Concord bất ngờ có update trên Steam, cho thấy khả năng hồi sinh

Concord bất ngờ có update trên Steam, cho thấy khả năng hồi sinh

Concord vừa đột nhiên được update trên Steam dù game đã ngừng bán và bị gỡ bỏ, cho thấy khả năng trở lại của nó.

Concord bất ngờ có update trên Steam, cho thấy khả năng hồi sinh

Đã hơn một tuần kể từ khi ngừng bán và đóng cửa server, vậy nhưng thảm họa Concord vẫn đang là đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng. Bởi Sony PlayStation và Firewalk Studios vẫn để ngỏ khả năng đưa game trở lại dưới hình thức mới, người ta vẫn đang chờ xem liệu có phải Concord sẽ thành game miễn phí trong thời gian tới không.

Ngày hôm 15/9 vừa rồi, đột nhiên Concord đã được cập nhật phiên bản mới trên Steam, bản update có thể được thấy cập nhật trên SteamDB. Do các file đính kèm đều được mã hóa nên không rõ chúng bao gồm những dữ liệu gì. Vậy nhưng có vẻ nhưng Sony PlayStation thực sự chưa hoàn toàn rời bỏ tựa game này, cơ hội cho nó trở lại là vẫn còn.

Hiện khi mà chưa có thông tin gì khác thì chưa rõ bản update này thực sự có ý nghĩa gì. Trước mắt chúng ta sẽ tính đến khả năng trở lại khả thi nhất của Concord, đó là dưới hình thức một game miễn phí như đối thủ Overwatch 2, Apex Legends hay Deadlock sắp tới, ít ra khi nói về mảng hero shooter. Vấn đề đáng lưu ý ở đây đó là bản thân tựa game này vẫn quá yếu kém hơn các đối thủ vốn vượt trội về mọi mặt.

Thêm vào đó đợt beta của game vốn miễn phí cho tất cả game thủ mà vẫn có lượng người chơi trên Steam khoảng 2000-3000, điều này cho thấy miễn phí vẫn là chưa đủ để game hút người chơi. Concord sẽ phải thay đổi nhiều hơn nữa nếu muốn tồn tại và phát triển.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời