Civilization 7 sẽ có những thay đổi “đáng sợ” trong cách chơi

Civilization 7 sẽ có những thay đổi “đáng sợ” trong cách chơi

Civilization 7 đang tìm cách thay đổi cách chơi đã được thử nghiệm và được chứng thực của các phiên bản trước bằng một cơ chế cốt lõi mới, và đây là một vấn đề lớn.

Civilization 7 sẽ có những thay đổi “đáng sợ” trong cách chơi

Hệ thống Thời đại mới chia mỗi trận đấu thành ba phần riêng biệt, mang đến cho người chơi sự tự do thay đổi lãnh đạo và nền văn minh của họ ở các thời điểm khác nhau trong suốt một trận đấu. Cơ chế mới này là “một trong những thay đổi lớn nhất mà chúng tôi đã thực hiện đối với trò chơi và một trong những cải tiến đáng sợ nhất trong việc làm mới Civilization, một điều rất nhất quán,” nhà điều phối sản xuất Dennis Shirk nói với Techradar. Hệ thống này sẽ thay đổi cơ bản sự lên xuống của mỗi trận đấu, cho phép người chơi bắt kịp hoặc thay đổi chiến lược của họ với sự xuất hiện của mỗi thời đại mới.

Tuy nhiên, mặc dù có thể đáng sợ khi vẽ ra những con đường mới trong một loạt game lâu đời, Shirk coi đó là “một câu đố mới để mở khóa” và để người chơi tự khám phá. Ba Thời đại mang đến cho mọi người cơ hội cảm nhận được trải nghiệm khám phá đó nhiều lần trong suốt một trận đấu thay vì chỉ trong khoảng 100 lượt đầu tiên. Civilization 7 sẽ có những thay đổi “đáng sợ” trong cách chơi

Shirk tiếp tục giải thích thêm về cách chơi chia các Thời đại sẽ thúc đẩy sự tiến bộ và khám phá của người chơi: “Trong Thời đại đầu tiên, bạn không thể vượt đại dương, bù lại bạn sẽ khám phá lục địa của mình. Sau đó, Thời đại thứ hai mở ra. Bạn lên được một cấp độ nâng cao về đóng tàu và bây giờ bạn có thể đi qua đại dương.”

Cho dù bạn đang ở Thời đại Cổ đại, Khám phá hay Thời đại Hiện đại, bạn sẽ có tùy chọn thay đổi nền văn minh và lãnh đạo của mình để tận dụng môi trường xung quanh mới được khám phá hoặc để tránh thảm họa đang đe dọa bởi một người chơi khác trên bản đồ. Kết hợp và phối hợp điểm mạnh và điểm yếu của một nền văn minh cũng như lãnh đạo có thể tạo ra một số kết quả độc đáo chưa từng thấy trong series trước đây. Shirks đề cập “mỗi nhà lãnh đạo có một cây thuộc tính độc đáo của họ,” cho phép người chơi điều chỉnh tốt hơn một nhà lãnh đạo cụ thể cho phong cách chơi của họ.

Hệ thống Thời đại mới dường như sẽ là một sự thay đổi lớn đối với thương hiệu này và Shirk nói rằng nó được chế tác “cẩn thận và với thời gian và công sức.” Giám đốc sáng tạo Ed Beach trước đây đã nói rằng đây sẽ là “điều khó nhất” đối với người hâm mộ để học sau nhiều lần cài đặt. Chúng tôi tò mò muốn xem nó sẽ diễn ra như thế nào khi Civilization 7 ra mắt vào ngày 6 tháng 2 năm 2025.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời