Game Battlefield mới sẽ lấy bối cảnh hiện đại

Game Battlefield mới sẽ lấy bối cảnh hiện đại

Các thông tin mới của dự án Battlefield tiếp theo cho thấy game sẽ sát với BF3 và 4 cũng như bỏ các thay đổi trước đó trong BF2042.

Game Battlefield mới sẽ lấy bối cảnh hiện đại

Sau một thời gian với nhiều biến cố lớn nhỏ, mới đây một số thông tin đầu tiên về tựa game Battlefield mới đã vừa được công bố trong buổi phóng vấn của IGN với Vince Zampella, ông chủ Respawn Entertainment và hiện đang là người quản lý dòng game BF với DICE và Ripple Effect.

Theo đó hình ảnh đầu tiên của game là một tấm concept art nhấn mạnh việc game sẽ bao gồm chiến trận trên đất liền, trên không và trên biển. Zampella cũng nhấn mạnh về bối cảnh hiện đại của game và việc game sẽ học tập theo BF3 và 4 vốn được coi là đỉnh cao của dòng game này. Game cũng sẽ chỉ có tối đa 64 người chơi một map như trước đây thay vì 128 người chơi như trong BF2042. Hệ thống Specialist kiểu hero shooter như Overwatch trong BF2042 cũng sẽ bị loại bỏ và thay bằng lớp nhân vật (class) truyền thống.

Game Battlefield mới sẽ lấy bối cảnh hiện đại

Trước mắt đó là những gì mà Zampella có thể chia sẻ. Ông cho biết cộng đồng có thể mong đợi nhiều thông tin cũng như hình ảnh gameplay vào năm 2025 tới đây. 2025 cũng được coi là thời điểm phát hành tựa game BF mới này.

Tựa game Battlefield mới được EA gọi là dự án quy mô lớn chưa từng có với đội ngũ phát triển khổng lồ. Bên cạnh DICE, Ripple Effect và Criterion thì EA Motive, đơn vị thực hiện Dead Space remake và Star Wars Squadrons cũng được EA triệu tập vào dự án. Tựa game này cũng được cho là có quá trình phát triển không hề thuận lợi thời gian qua khi Ridgeline Games, đơn vị thực hiện phần chơi đơn cho game BF tiếp theo bị đóng cửa và chủ studio cho biết là không có điều gì tích cực để nói về EA.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời