Bungie đang cân nhắc bán Marathon với giá 40 USD, tương tự như Concord

Bungie đang cân nhắc bán Marathon với giá 40 USD, tương tự như Concord

Tựa game Marathon đang được cân nhắc giá bán 40 USD, tương tự thảm họa Concord trước đó cũng của Sony PlayStation.

Bungie đang cân nhắc bán Marathon với giá 40 USD, tương tự như Concord

Sau thành công ngoài mong đợi của Helldivers 2 đầu năm nay, Sony PlayStation lại phải hứng chịu thất bại được coi là lớn nhất trong lịch sử ngành game với Concord, giáng đòn mạnh vào tham vọng live service. Một trong những lí do được coi là chính nhất cho sự thất bại thảm hại này là việc game có giá 40 USD trong khi các đối thủ khác vốn đã vượt trội về chất lượng lại hoàn toàn miễn phí.

Và hiện người ta đang quan ngại Marathon của Bungie cũng sẽ theo vết xe đổ này khi mà được cho là cũng đang cân nhắc mức giá 40 USD, theo The Game Post cho biết. Thêm vào đó thì game sẽ lên cả Xbox Series X/S tương tự như Destiny 1 và 2, khác với Helldivers 2 và Concord đều độc quyền PC và PS5. Hiện 2 bản đồ của game đang trong trạng thái chơi được. Bungie đang cân nhắc bán Marathon với giá 40 USD, tương tự như Concord

Hiện thì nguy cơ thất bại của Marathon đang được nhiều người nhìn nhận nghiêm túc. Theo đó Bungie đang có khoảng thời gian vô cùng khó khăn với quá nhiều biến cố xảy ra, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình phát triển của game và khiến Sony không hài lòng chút nào, thậm chí mạnh tay kiểm soát studio hơn. Vậy nên dù cả Destiny 1 và 2 đều là những game có giá 60 USD và thành công lớn về thương mại, chúng đều ra mắt khi mà cộng đồng có kì vọng lớn ở Bungie.

Đối với Marathon hiện nay thì cứ cho là có giá 40 USD thôi, rủi ro vẫn là rất cao, dù cho khả năng thất bại có lẽ không đến mức như Concord. Đổi lại thì các game thể loại extraction shooter đa phần vẫn là game trả phí chứ không theo hình thức miễn phí các game online khác, nên việc tính tiền Marathon cũng vẫn có cơ sở.

Trước mắt chắc chắn Sony sẽ phải cẩn trọng hơn với tựa game mới này để tránh sai lầm từ Concord.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời