Genshin Impact ra mắt bộ thiết bị gaming độc quyền từ Logitech

Genshin Impact ra mắt bộ thiết bị gaming độc quyền từ Logitech

Genshin Impact đã công bố một sự hợp tác thú vị với Logitech, tiết lộ dòng sản phẩm thiết bị PC dành cho fan hâm mộ cuồng nhiệt

Thương hiệu gaming nổi tiếng Logitech đã ra mắt bộ sản phẩm hợp tác sắp tới với Genshin Impact. HoYoverse vốn nổi tiếng với những sự hợp tác sáng tạo với các thương hiệu toàn cầu, và đây là lần đầu tiên một tựa game như Genshin Impact xuất hiện trong dòng sản phẩm của thương hiệu phần cứng PC này.

Genshin Impact thường xuyên hợp tác với các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến các thực đơn đặc biệt lấy cảm hứng từ những món ăn và đồ uống độc đáo trong game. Những sự hợp tác này cũng đi kèm với các phần thưởng trong game như Primogem và các vật phẩm trang trí phiên bản giới hạn mà người chơi chỉ có thể nhận được khi mua sản phẩm. Genshin Impact trước đây đã hợp tác với một số thương hiệu công nghệ, chẳng hạn như RazerXiaomi, mang đến các thiết bị tùy chỉnh và nhiều phần quà tặng khác nhau.

Trong lần hợp tác mới nhất, Genshin Impact đã bắt tay với Logitech G, thương hiệu gaming của Logitech, để ra mắt bộ sưu tập thiết bị chơi game PC chính thức toàn cầu. Sự hợp tác kéo dài nhiều năm này sẽ bắt đầu với chuột chơi game không dây Logitech G309 Lightspeed phiên bản đặc biệt với thiết kế dựa trên Kamisato Ayaka, thể hiện sự thanh lịch của nhân vật hệ Băng này; và một loạt chuột không dây G305 Lightspeed với thiết kế lấy cảm hứng từ các nhân vật Sayu, Thoma, và Shikanoin Heizou.

Danh sách sản phẩm Genshin Impact x Logitech và ngày phát hành

  • Chuột chơi game không dây Logitech G309 phiên bản đặc biệt Kamisato Ayaka ($79.99)
    • Có sẵn để đặt hàng trước trên Amazon
    • Đăng ký qua email trên trang web Logitech G
    • Giao hàng tại Mỹ bắt đầu từ cuối tháng 11
  • Chuột chơi game không dây G305 Lightspeed phiên bản đặc biệt Sayu/Thoma/Shikanoin Heizou ($49.99)
    • Ngày đặt hàng trước sẽ được công bố
    • Dự kiến giao hàng tại Mỹ vào đầu năm 2025

Chuột Logitech G Lightspeed nổi tiếng với giải pháp không dây tiên tiến, mang đến hiệu suất đáng tin cậy và độ trễ thấp. Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ giúp chuột trở thành lựa chọn lý tưởng cho những game thủ chuyên nghiệp, bao gồm cả những người chơi Genshin Impact cần độ chính xác cao trong các trận chiến căng thẳng. Ngoài ra, Logitech G đã tích hợp khả năng tương thích với bộ điều khiển cho máy cầm tay Logitech G Cloud khi chơi Genshin Impact, hiện đã có sẵn tại MỹCanada.

Đây chỉ là khởi đầu cho sự hợp tác giữa Genshin ImpactLogitech G, khi các sản phẩm khác như tai nghe, bàn phím và combo bàn phím – chuột cũng sẽ được ra mắt. Cả hai thương hiệu vẫn chưa tiết lộ danh sách nhân vật tiếp theo sẽ xuất hiện trong các bộ sưu tập phiên bản giới hạn, nhưng sẽ rất thú vị khi thấy các thiết bị chơi game lấy cảm hứng từ các nhân vật của vùng Natlan như Pyro Archon Mavuika, Kachina, Mualani, và những nhân vật khác, đặc biệt khi khu vực này đang được nhấn mạnh trong Genshin Impact

 

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời