Cựu binh Skyrim cho rằng sẽ gần như bất khả thi để Elder Scrolls 6 đạt được kỳ vọng

Cựu binh Skyrim cho rằng sẽ gần như bất khả thi để Elder Scrolls 6 đạt được kỳ vọng

Skyrim được phát hành hơn một thập kỷ trước, đã nâng tầm cho thể loại game thế giới mở vào năm 2012 và những năm sau đó. Tuy nhiên, nó cũng đặt ra kỳ vọng cao hơn cho Bethesda và tất cả các tựa game của họ kể từ đó, bao gồm cả Elder Scrolls 6 được mong đợi rất nhiều. Thậm chí Bruce Nesmith là cựu trưởng thiết kế của Skyrim cho biết những kỳ vọng đó “gần như không thể” đạt được – ngay cả khi nó hóa ra là tuyệt vời.

Cựu binh Skyrim cho rằng sẽ gần như bất khả thi để Elder Scrolls 6 đạt được kỳ vọng

Ngay cả khi The Elder Scrolls 6 đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của người chơi khi ra mắt, nó vẫn sẽ không thể tránh khỏi việc được so sánh với mọi trò chơi đã ra đời trước đó, đặc biệt là Skyrim. Nesmith đã thảo luận về vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn với Kiwi Talkz.

“Bạn biết đấy, một nghệ sĩ chuyên nghiệp 30 tuổi đang tạo ra một tác phẩm nghệ thuật không thể kiểm soát được kỳ vọng vì anh ta có tất cả lịch sử này,” ông nói. “Nó ở đó dù anh ấy có thích hay không, và điều tương tự cũng đúng với người hâm mộ muốn mua Elder Scrolls 6, kỳ vọng của họ sẽ gần như không thể đáp ứng được.” Cựu binh Skyrim cho rằng sẽ gần như bất khả thi để Elder Scrolls 6 đạt được kỳ vọng

Nesmith tin rằng The Elder Scrolls 6 sẽ “chắc chắn” là một “trò chơi tuyệt vời,” nhưng nó cũng sẽ được so sánh với danh mục rộng lớn của Bethesda và quản lý sự kỳ vọng cho một tựa game lớn như The Elder Scrolls 6 sẽ là một thách thức cho tất cả những người tham gia dự án. Theo Nesmith, đây là những tình huống mà “bộ phận tiếp thị chỉ biết ôm đầu than khóc.”

Khi các trò chơi tiếp tục trở nên lớn hơn về quy mô và phạm vi, kỳ vọng từ người chơi có thể sẽ tiếp tục tăng lên với mỗi trò chơi mới được phát hành. Đây sẽ là điều mà các nhà phát triển và nhà xuất bản cần phải tính đến.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời