Dr Disrespect vẫn là streamer đông người xem thứ 2 trên Youtube tại Mỹ

Dr Disrespect vẫn là streamer đông người xem thứ 2 trên Youtube tại Mỹ

Mặc cho các cáo buộc thời gian qua, streamer Dr Disrespect vẫn duy trì lượng người xem không hề nhỏ trên Youtube.

Dr Disrespect vẫn là streamer đông người xem thứ 2 trên Youtube tại Mỹ

Thời gian vừa qua là không hề dễ dàng chút nào với Dr Disrespect khi streamer này dính phải các cáo buộc vô cùng nghiêm trọng liên quan đến quan hệ bất chính với trẻ dưới tuổi vị thành niên. Điều đó khiến cho phần lớn các cá nhân và tổ chức cộng tác với streamer này nhanh chóng chấm dứt việc làm ăn với anh.

Vậy nhưng những tưởng toàn thể cộng đồng cũng sẽ quay lưng lại với Dr Disrespect thì bất ngờ thay streamer này vẫn đang có rất đông người theo dõi. Cụ thể thì với sự trở lại vào hôm 6/9 vừa qua, streamer này vẫn thu về hơn 223 nghìn lượt xem, nhiều lượt xem nhất đối với anh. Theo như Streams Charts thì Dr Disrespect đang là streamer được xem nhiều thứ 2 trên Youtube với 14 triệu giờ xem trong khi chỉ stream 555 giờ. Vậy nhưng nên nhớ là trước đó kênh Youtube này đã bị chặn kiếm tiền.

Đương nhiên IShowSpeed vẫn đang dẫn đầu, bỏ xa tất cả những streamer khác trên nền tảng YT và còn đang thiết lập nhiều kỉ lục mới (nhờ chuyến đi Đông Nam Á hiện nay). Chi tiết bạn đọc có thể xem ở hình bên dưới. Dr Disrespect vẫn là streamer đông người xem thứ 2 trên Youtube tại Mỹ

Như vậy có vẻ như Dr Disrespect vẫn sẽ yên tâm ăn nên làm ra trong thời gian tới, mặc cho phản ứng cộng đồng có như thế nào. Lượng like và các bình luận tích cực trong các buổi stream mới đây cũng cho thấy streamer không hẳn là bị cộng đồng bài trừ. Streamer này cũng đồng thời cho biết sẽ đấu tranh để chứng tỏ sự trong sạch của bạn thân, vậy nên chúng ta sẽ phải chờ đợi các diễn biến tiếp theo.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời