Sony công bố PS5 và PS5 Pro phiên bản giới hạn với diện mạo PSOne cổ điển

Sony công bố PS5 và PS5 Pro phiên bản giới hạn với diện mạo PSOne cổ điển

Sony đã công bố một phiên bản giới hạn PlayStation 5, PS5 Pro và nhiều sản phẩm khác theo phong cách PSOne như một phần của bộ sưu tập kỷ niệm 30 năm.

Sony công bố PS5 và PS5 Pro phiên bản giới hạn với diện mạo PSOne cổ điển

Bộ sưu tập được tiết lộ trong một video từ PlayStation. Nó cũng tiết lộ một DualSense, DualSense Edge và PlayStation Portal phiên bản giới hạn. Đặt hàng trước cho tất cả các sản phẩm sẽ bắt đầu vào ngày 26 tháng 9 và dự kiến ​​phát hành vào ngày 3 tháng 12 khi hoạt động kỷ niệm 30 năm diễn ra.

Bộ PS5 Pro có lẽ là phiên bản giới hạn nhất, với chỉ 12.300 máy có sẵn trên toàn thế giới. Bộ sản phẩm bao gồm chính PS5 Pro, giá đỡ đứng, trạm sạc, bộ điều khiển và vỏ DualSense Edge, tất cả đều theo phong cách PSOne cổ điển. Nó cũng đi kèm với một đầu nối cáp theo phong cách bộ điều khiển PlayStation gốc, bốn dây buộc theo phong cách các biểu tượng thiêng liêng, một nhãn dán, áp phích và một chiếc kẹp giấy.

Console khác có sẵn là PlayStation 5 Slim Digital Edition nhưng nó đi kèm với một nắp ổ đĩa tương ứng cho những người muốn sử dụng đĩa trên console có chủ đề retro. Nó cũng đi kèm với một bộ điều khiển DualSense thông thường, giá đỡ đứng và đầu nối cáp theo phong cách bộ điều khiển PlayStation gốc, bốn dây buộc theo phong cách các biểu tượng thiêng liêng, nhãn dán, áp phích và kẹp giấy.

Sony không chia sẻ giá cho bất kỳ mặt hàng nào trong bộ sưu tập, nhưng người hâm mộ không muốn bỏ ra một đống tiền sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng bộ điều khiển DualSense cũng sẽ được bán riêng biệt, cùng với DualSense Edge. Bộ sưu tập này gợi nhớ đến một gói khác mà Sony đã phát hành để kỷ niệm 20 năm thành lập PlayStation, trong đó có một chiếc PS4 được bọc trong màu sắc PSOne cổ điển. Sony công bố PS5 và PS5 Pro phiên bản giới hạn với diện mạo PSOne cổ điển

PlayStation đã tiết lộ PS5 Pro tại một buổi trình diễn kỹ thuật được tổ chức vào ngày 10 tháng 9 cùng với mức giá 699,99 USD. PS5 Pro tiêu chuẩn không bao gồm ổ đĩa đĩa hoặc giá đỡ đứng, điều này có nghĩa là những người muốn sử dụng đĩa và đặt PS5 Pro của họ đứng thẳng sẽ cần phải chi khoảng 805 USD.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời