Giám đốc Helldivers 2 thừa nhận lỗi cập nhật Escalation of Freedom là do vấn đề lãnh đạo

Giám đốc Helldivers 2 thừa nhận lỗi cập nhật Escalation of Freedom là do vấn đề lãnh đạo

Giám đốc trò chơi Helldivers 2 và CEO của Arrowhead là ông Johan Pilestedt cho rằng thiếu sự kết hợp và vấn đề lãnh đạo là nguyên nhân dẫn đến phản ứng dữ dội từ cộng đồng sau bản cập nhật Escalation of Freedom gây tranh cãi.

Giám đốc Helldivers 2 thừa nhận lỗi cân bằng game là do vấn đề lãnh đạo hơn là kỹ thuật

Vì lý do đó, các nhà phát triển đứng sau bản vá buff gần đây là cùng một nhóm nhà phát triển đã làm việc trên các nerf hiện đang được sửa chữa.

Mặc dù bản vá lớn đầu tiên của chiến lược trở lại 60 ngày của Arrowhead đã trở thành một hit lớn với các chiến binh tự do, Pilestedt gần đây đã tham gia Reddit để tương tác trực tiếp với nhóm cộng đồng Helldivers luôn phát biểu thẳng thắn đó. Đáp lại một người chơi cho rằng Pilestedt đang cố gắng “đổ lỗi cho nhóm phát triển như thể bạn không phải là người phụ trách”, Pilestedt đã nói như sau: Giám đốc Helldivers 2 thừa nhận lỗi cân bằng game là do vấn đề lãnh đạo hơn là kỹ thuật

“Này, cảm ơn bạn đã phản hồi. Không phải ý định của tôi để làm vậy! Có rất nhiều nhà phát triển tài năng tại studio có mong muốn và khả năng làm cho trò chơi trở nên tốt nhất có thể cho cộng đồng.”

Pilestedt đi xa hơn để đặt phần lớn trách nhiệm cho sự thiếu kết hợp xuất phát từ một “vấn đề lãnh đạo”, điều này tất nhiên sẽ rơi chủ yếu vào ông khi ông là người đứng đầu studio.

“Ví dụ như bản vá gần đây này, khi nói đến việc đưa sự cân bằng vào một vị trí tốt, chúng tôi đã có cùng một nhóm người như trước và họ đã làm việc cùng nhau để cung cấp một bản cập nhật tốt, nhưng trong những thời điểm chúng tôi có sự chỉ đạo yếu kém, sự kết hợp suy yếu và chúng tôi bước sai,” Pilestedt nói. Giám đốc Helldivers 2 thừa nhận lỗi cân bằng game là do vấn đề lãnh đạo hơn là kỹ thuật

Đợt tấn công lớn đầu tiên của Helldivers 2 để làm cho trò chơi trở nên thú vị trở lại đã đến, chỉ là một phần trong kế hoạch 60 ngày của nhà phát triển Arrowhead để phục hồi lại tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba một cách chắc chắn hơn.

Kế hoạch 60 ngày để giành lại người chơi nói trên bắt đầu bằng một bản vá khiêm tốn chỉ nhằm mục đích mở đầu cuộc chơi. Pilestedt đã đưa ra một danh sách các kế hoạch để giải quyết một số phản hồi lớn nhất từ bản cập nhật Escalation of Freedom, bao gồm một cách tiếp cận cân bằng được tái cấu trúc, cân bằng lại sát thương lửa, vá lỗi ragdoll quá mức và nhiều hơn nữa.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời