Fortnite rò rỉ sẽ sự hợp tác với Star Wars

Fortnite rò rỉ sẽ sự hợp tác với Star Wars

Một thông tin rò rỉ mới về Fortnite cho thấy game có thể sớm có sự hợp tác mới với thương hiệu Star Wars

Fortnite đã có nhiều cuộc hợp tác ấn tượng với các IP nổi tiếng từ game, anime, phim ảnh, đến các nhà sáng tạo nội dung và nhân vật nổi tiếng, trong đó Star Wars là một trong những cái tên nổi bật nhất.

Epic Games đã bổ sung nhiều trang phục trong các mùa, mang đến nhiều nhân vật Star Wars vào Fortnite. Năm 2022, các trang phục Han Solo, Leia Organa và Luke Skywalker đã được phát hành, đánh dấu sự xuất hiện của một số gương mặt biểu tượng từ bộ ba gốc trong game. Về phía phản diện, sau khi trang phục Kylo Ren được thêm vào năm 2019, đến năm 2022, Darth Vader đã ra mắt, và tiếp theo là Darth Maul vào năm 2023. Giờ đây, một thông tin rò rỉ mới cho thấy danh sách trang phục Star Wars có thể sớm mở rộng.

Theo nguồn tin từ leaker nổi tiếng iFireMonkey, đã phát hiện ra bản thiết kế cho một trang phục Fortnite mới dựa trên phi công TIE của Star Wars. Họ ghi chú rằng các tệp tin này là dành cho một trang phục LEGO Fortnite, nhưng vì Epic Games luôn phát hành phiên bản thông thường, có khả năng người chơi sẽ có thể sử dụng trang phục này trong các chế độ khác của game. TIE fighter là một trong những thiết kế tàu vũ trụ nổi tiếng nhất trong thương hiệu Star Wars, phục vụ cho cả Đế chế và Lực lượng Đầu tiên trong các trận chiến.

Fortnite sẽ tiếp tục hợp tác với Star Wars

Fortnite rò rỉ sẽ sự hợp tác với Star Wars

Theo thông tin được chia sẻ bởi người dùng Twitter Xgamer3607, Fortnite có thể phát hành trang phục dựa trên Leia Organa Nổi Dậy, cùng với trang phục phi công TIE. Mặc dù thông tin rò rỉ không cung cấp ngày cụ thể cho sự hợp tác mới giữa Star Wars và game battle royale của Epic Games, người dùng này cho biết hai trang phục này “có khả năng cao” sẽ ra mắt khi trang phục Chewbacca xuất hiện trong cửa hàng.

Vào tháng 5 năm nay, Epic Games đã thêm các trang phục Star Wars mới dựa trên Luke ở Dagobah, Chewbacca, Lando Calrissian và AWR Trooper. Đến tháng 8, IG-11 và Moff Gideon cũng đã được đưa vào Fortnite. Còn về trang phục phi công TIE và Leia Organa Nổi Dậy, chưa rõ liệu chúng sẽ được phát hành trực tiếp trong cửa hàng hay thông qua một sự kiện đặc biệt. Như thường lệ với các thông tin rò rỉ, người chơi nên tiếp cận thông tin này với một chút hoài nghi, vì thông tin có thể thay đổi trong quá trình phát triển. Trong khi chờ đợi, người chơi có thể mua các trang phục Fortnite mới, bao gồm Doctor Doom, Iron Man và Ghost Rider

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời