Hacker “word.exe” trứ danh forsaken đã hết hạn ban 5 năm và có thể trở lại thi đấu CS2

Hacker “word.exe” trứ danh forsaken đã hết hạn ban 5 năm và có thể trở lại thi đấu CS2

Tuyển thủ esports Nikhil ‘forsaken’ Kumawat vốn nổi tiếng xài hack word.exe khi thi đấu đã vừa hết hạn ban và có thể chơi trở lại.

Hẳn rất nhiều người vẫn còn nhớ huyền thoại “word.exe”, tuyển thủ Nikhil ‘forsaken’ Kumawat của OpTic India khi anh này dùng hack aimbot trong giải đấu esports CSGO eXTREMESLAND Asia Finals. Hành động vô cùng táo bạo tại một esports đã khiến anh trở thành tâm điểm chú ý của làng game toàn thế giới, cùng với đó là nghi vấn việc liệu các giải đấu esports, kể cả đấu LAN đã có bao vụ xài hack trót lọt không bị bắt trước đó. Hậu quả thì OpTic India bị loại trực tiếp khỏi giải còn forsaken bị ăn ban 5 năm.

Hồi năm 2023 thì forsaken đã hết hạn ban tại các giải do Esports Integrity Coalition tổ chức. Tuy nhiên hôm 19/9 vừa rồi thì anh mới hết bị ban tại các giải do Valve tổ chức, lí do là do sự thay đổi về điều luật hồi năm 2021. Trước đó forsaken cho biết giải nghệ sau sự việc xài hack tại giải của mình, vậy nhưng việc anh được gỡ ban hẳn sẽ khiến nhiều người hóng sự trở lại của anh, đương nhiên là để meme word.exe thịnh hành trở lại.

Trước mắt thì hẳn forsaken sẽ không muốn trở lại thi đấu CS2 bởi sự xuất hiện của anh thôi cũng sẽ làm cộng đồng game thủ toàn thế giới dậy sóng và anh đi đến đâu là cũng thu hút sự chú ý của người ta đến đó. Đương nhiên nếu anh lặng lẽ chơi CS2 thôi thì có lẽ sẽ không việc gì.

Trường hợp của forsaken không phải là duy nhất khi có rất nhiều tuyển thủ esports chuyên nghiệp đã bị bắt quả tang gian lận, bao gồm cả trong giải. Tuy nhiên forsaken sẽ mãi được biết đến nhờ hành vi cố xóa hack trước mắt trọng tài.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời