PS5 nhận bản cập nhật mới

PS5 nhận bản cập nhật mới

Sony vừa phát hành một bản cập nhật phần mềm hệ thống mới cho PlayStation 5 vào ngày 20 tháng 9 vừa qua lên phiên bản 24.06-10.01.00

Mặc dù ghi chú của bản cập nhật khá chung chung, người hâm mộ hy vọng nó sẽ khắc phục được một vấn đề lớn phát sinh từ bản cập nhật trước đó.

Vào ngày 12 tháng 9, Sony đã cập nhật PS5 lên phiên bản 24.06-10.00.00, mang đến hàng loạt tính năng mới. Một trong những tính năng đáng chú ý nhất là các hồ sơ âm thanh 3D cá nhân hóa, cho phép người chơi tạo các hồ sơ âm thanh riêng biệt cho từng người dùng, mang đến trải nghiệm âm thanh 3D sống động hơn được tùy chỉnh cho từng cá nhân.

Cập nhật mới của PS5 nhằm khắc phục lỗi đồ họa

Đáng tiếc, bản cập nhật gần đây đã gây ra nhiều vấn đề lớn cho người chơi Final Fantasy 16, khi nhiều người báo cáo về các lỗi đồ họa và sự cố treo máy sau khi tải xuống và cài đặt. Mặc dù không được xác nhận trong ghi chú bản vá, nhưng bản cập nhật phần mềm PS5 vào ngày 20 tháng 9 được kỳ vọng sẽ khắc phục những vấn đề này. Theo ghi chú chính thức, bản cập nhật 24.06-10.01.00 cải thiện hiệu suất và ổn định phần mềm hệ thống, và việc Sony phát hành hai bản cập nhật trong cùng một tháng là điều khá hiếm gặp.

Trên tài khoản Twitter chính thức của Final Fantasy 16, Square Enix đã xác nhận bản cập nhật PS5 mới nhất nhằm sửa các lỗi đồ họa do phiên bản trước gây ra, đồng thời kêu gọi người dùng tải và cài đặt để thấy những cải tiến. Tuy nhiên, họ cũng cho biết sẽ tiếp tục điều tra vấn đề với Sony, có thể vẫn còn một số lỗi sau bản cập nhật này.

Ngoài Final Fantasy 16, Star Wars Outlaws cũng được báo cáo gặp sự cố đồ họa và treo máy sau bản cập nhật. Ubisoft chưa đưa ra bình luận nào về vấn đề này hoặc liệu bản cập nhật có khắc phục được không, nhưng người chơi Final Fantasy 16 đã nhận thấy nhiều cải thiện. Trên Twitter, một số người dùng báo cáo rằng các lỗi đồ họa và sự cố treo máy đã không còn sau khi cập nhật. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là vấn đề đã được giải quyết cho tất cả người chơi

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời