The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom và Silent Hill 2 Remake bị tiết lộ nội dung số lượng lớn

The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom và Silent Hill 2 Remake bị tiết lộ nội dung số lượng lớn

Nếu bạn đang cố gắng tránh bị tiết lộ nội dung trong khi chuẩn bị cho ra mắt của The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom vào tuần tới và Silent Hill 2 Remake vào ngày 8 tháng 10, thì bạn có thể sẽ phải cận thẩn khi lướt mạng xã hội trong những ngày này.

The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom và Silent Hill 2 Remake bị tiết lộ nội dung số lượng lớn

 

Trong suốt cuối tuần, nhiều stream kéo dài hàng giờ của cả hai trò chơi đã xuất hiện trên mạng, hầu hết trong số đó đã được cắt thành những đoạn nhỏ phù hợp với mạng xã hội và chia sẻ lên các trang như X/Twitter, Reddit và TikTok, thường không có cảnh báo tiết lộ nội dung.

Không rõ các streamer đã có được bản sao của họ như thế nào hoặc liệu các stream sớm này có tiếp tục tồn tại và phát online hay không, nhưng vào thời điểm viết bài này có rất nhiều đoạn clip của cả hai trò chơi đang được lan truyền. Tất nhiên chúng tôi sẽ không đưa link của những stream spoiler ở đây. The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom và Silent Hill 2 Remake bị tiết lộ nội dung số lượng lớn

Nếu bạn hy vọng chơi một trong hai trò chơi mà không có bất kỳ sự biết trước đó nào, bây giờ có thể là thời điểm tốt để bắt đầu ngừng sử dụng mạng xã hội hoặc ít nhất là cập nhật danh sách từ bị tắt tiếng/cấm của bạn…

Nếu bạn đã bỏ lỡ tin tức thì gần đây nhất chúng ta đã được xác nhận rằng Silent Hill 2 Remake sẽ độc quyền trên PlayStation 5 trong một năm.

Chúng tôi cũng mới biết rằng The Legend of Zelda: Link’s Awakening trên Switch được thực hiện bởi Grezzo, đội ngũ có trụ sở tại Tokyo đã hợp tác với Nintendo trên nhiều tựa game cầm tay Zelda trong quá khứ. Các tên tuổi trong số đó bao gồm Ocarina of Time 3D và Majora’s Mask 3D cho Nintendo 3DS, cũng như phiên bản Switch của Luigi’s Mansion.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời