Sau 23 năm ra mắt và 4 năm từ bản remake thì Resident Evil 3 cũng được lên PC

Sau 23 năm ra mắt và 4 năm từ bản remake thì Resident Evil 3 cũng được lên PC

Một phiên bản port của trò chơi gốc Resident Evil 3 từ Capcom sẽ sớm có mặt trên PC. Đây là dấu mốc tròn 25 năm sau khi lần đầu tiên game này được phát hành trên PlayStation.

Sau 23 năm ra mắt và 4 năm từ bản remake thì Resident Evil 3 cũng được lên PC

Bốn năm đã trôi qua kể từ khi Resident Evil 3 remake ra mắt vào năm 2020, với tình trạng một phiên bản port của bản gốc vẫn không xuất hiện cho người chơi PC trải nghiệm, mãi cho đến tuần này. Nền tảng trò chơi kỹ thuật số GOG vừa thông báo rằng tựa game kinh dị sinh tồn gốc sẽ đến với cửa hàng của mình vào ngày 25 tháng 9. Tin tức đến đúng vào thời điểm kỷ niệm 25 năm cho viên ngọc quý của Capcom, với GOG nói đùa “chúng tôi rất nghiêm túc với các lễ kỷ niệm.”

Tuy nhiên, việc phát hành port sắp tới không quá đáng ngạc nhiên – chỉ vài tháng trước, một phiên bản port của trò chơi Resident Evil gốc đã được phát hành trên GOG với phần tiếp theo theo sau đó không lâu. Công ty tuyên bố cả ba tựa game gốc của series Resident Evil cuối cùng cũng có thể mua được trên cửa hàng, riêng lẻ hoặc trong một gói. Trò thứ ba là trò cuối cùng xuất hiện, đánh dấu việc phát hành lại một trong những trò chơi Resident Evil hay nhất.

Những người hâm mộ quan tâm đến việc hoàn thành bộ sưu tập cổ điển có thể thêm Resident Evil 3 vào danh sách mong muốn thông qua GOG trước khi nó ra mắt vào thứ Tư này. Giống như trò chơi thứ nhất và thứ hai, trò thứ ba sẽ có giá 11,37 đô la – hoặc chỉ 26,56 đô la cho cả bộ ba nếu mua theo gói. Tôi nghĩ đó là một mức giá nhỏ để trả cho một trải nghiệm đáng sợ vượt thời gian – đặc biệt là với Halloween sắp đến.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời