Xuất hiện bản Remake không chính thức của P.T trên PS5

Xuất hiện bản Remake không chính thức của P.T trên PS5

Người hâm mộ của trò chơi P.T, có cơ hội trải nghiệm trò chơi này trên PlayStation 5 thông qua một phiên bản remake không chính thức

Một phiên bản remake không chính thức của P.T. có thể chơi trên PS5 qua trò chơi Dreams. Trong khi nhiều người coi Dreams là công cụ sáng tạo hơn là một trò chơi hoàn chỉnh, một số tâm hồn sáng tạo đã bỏ ra rất nhiều công sức để làm lại các tựa game khác nhau. Vì Dreams là tựa game độc quyền của Sony, các trò chơi không có trên PlayStation đôi khi có thể xuất hiện trên console thông qua những người chơi phát triển chúng trong Dreams.

Chẳng hạn, một fan đã tạo ra trò chơi lấy cảm hứng từ Avatar trong Dreams. Mặc dù trò chơi đó là sự kết hợp của nhiều ý tưởng dựa trên thương hiệu Avatar, nhưng nó cho thấy sự linh hoạt mà Dreams mang lại trong việc tạo ra khả năng. Các nhà sáng tạo khác đã tạo ra nhiều IP như The Last of Us và Cyberpunk 2077. Mặc dù phần lớn các sáng tạo đều là các bản demo ngắn hoặc các tác phẩm nghệ thuật, một người chơi đã có thể đạt được điều gì đó lớn hơn.

Một người chơi trong Dreams tên là DrJones20 cuối cùng đã chia sẻ phiên bản remake đầy đủ của teaser có thể chơi P.T. trong trò chơi này. Sáng tạo này có thể chơi trên cả PS4 và PS5 và trung thành tái hiện cảm giác, hình ảnh và lối chơi của bản demo tương tác Silent Hills được cho là, mặc dù có một số lựa chọn đồ họa do hạn chế của engine. Trò chơi thậm chí cố gắng tái tạo ngoại hình của ngôi sao Norman Reedus trong game. Một số người có thể nhớ sản phẩm cuối cùng này từ bản demo P.T. trước đó của DrJones20 trong Dreams cách đây vài năm. Thật thú vị khi thấy rằng họ đã hoàn thành ý tưởng của mình với sự hợp tác của hai nhà sáng tạo khác, APE_MONKEY_BOY21 và LuciferSainttt.

Phiên Bản P.T. Trong Dreams Có Chính Xác Đến Mức Nào?

Theo trang Dreams tại thời điểm xuất bản, trò chơi đã được chơi 1,869 lần bởi 1,339 người mơ từ khi được phát hành lần đầu vào ngày 5 tháng 9 năm 2024. Nhiều người đã khen ngợi trò chơi vì trông rất chân thực, ngay cả âm thanh. Điều thú vị về phiên bản phát hành này là DrJones20 đã cho biết nó tương thích với VR, thêm vào đó là yếu tố độc đáo và đáng sợ hơn cho phiên bản gốc. Một vài fan đã cho rằng đây có thể là phiên bản tốt nhất của tựa game, vì nó thậm chí còn bổ sung một số Easter egg và một phòng trưng bày phát triển. Một số người chơi thậm chí cho rằng đây có thể là một trong những trò chơi hay nhất được tạo ra trong Dreams.

Với việc P.T. bị mắc kẹt trong tình trạng không còn khả dụng trên PS4, việc tái tạo trong Dreams này có thể là điều tốt nhất tiếp theo cho những ai muốn trải nghiệm những gì có thể là chương tiếp theo trong Silent Hill. Tựa game huyền thoại đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi, với một số người thậm chí mong muốn tái tạo thành công mà nó đã mang lại. Nhiều trò chơi sau này cố gắng sao chép cảm giác mà P.T. tạo ra, với một số fan thậm chí cho rằng các trò chơi như Resident Evil 7 có thể đã lấy cảm hứng từ nó. Do đó, phiên bản remake này được tạo ra bằng Dreams nên cho phép người chơi PS4 và PS5 có cơ hội thử nghiệm trải nghiệm P.T

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời