Fortnite sắp ra mắt tay cầm PS5 riêng

Fortnite sắp ra mắt tay cầm PS5 riêng

Sony đã thông báo về sự hợp tác mới với Epic Games trong sự kiện State of Play, mang đến một tay cầm PS5 chủ đề Fortnite hoàn toàn mới

Trong sự kiện State of Play tháng 9, Sony đã giới thiệu một tay cầm DualSense PS5 mới được thiết kế theo chủ đề Fortnite, sẽ có mặt trên toàn cầu từ ngày 7 tháng 11 năm 2024. Đây không phải là lần đầu tiên Epic Games và Sony hợp tác, trước đây người hâm mộ đã chứng kiến nhiều nhân vật từ các tựa game độc quyền của PlayStation như Aloy và Kratos xuất hiện trong Fortnite.

Fortnite đã trở nên nổi tiếng với các sự hợp tác và bất ngờ người chơi qua nhiều sự kiện hợp tác thú vị. Tuy nhiên, sự hợp tác được mong chờ nhất cho đến nay là với Sony, khi nhiều người đã chờ đợi sự trở lại của Kratos trong Fortnite. Nhiều người đồn đoán rằng Kratos sẽ được phát hành khi God of War: Ragnarok có mặt trên PC, nhưng điều đó vẫn chưa thành hiện thực. Tuy nhiên, Sony đã đáp lại phần nào mong muốn của fan với thông báo hợp tác mới này.

Trong sự kiện State of Play, Sony đã gây bất ngờ khi công bố tay cầm mới. Họ hợp tác với Epic Games để đưa ra tay cầm DualSense PS5 theo chủ đề Fortnite cho người hâm mộ toàn cầu. Tay cầm có màu xanh dương và được trang trí với các họa tiết liên quan đến Fortnite. Bên phải là hình Peely, trong khi bên trái là nhân vật Fishstick.

Cách mua tay cầm DualSense Fortnite

  • Ngày phát hành: 7 tháng 11 năm 2024
  • Ngày đặt trước: 3 tháng 10 năm 2024, lúc 10 giờ sáng giờ miền Đông nước Mỹ

Người hâm mộ Fortnite sẽ phải chờ đợi một thời gian trước khi tay cầm này có mặt trên toàn thế giới vào ngày 7 tháng 11 năm 2024. Người chơi cũng có thể đặt trước tay cầm DualSense từ ngày 3 tháng 10 năm 2024. Tay cầm sẽ có giá $84,99 và do là phiên bản giới hạn, việc đặt trước sẽ rất cần thiết. Đơn hàng đặt trước sẽ bắt đầu trên cửa hàng PlayStation Direct lúc 10 giờ sáng giờ miền Đông tại Mỹ và 10 giờ sáng giờ địa phương tại Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Luxembourg, Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha, Áo, và Bồ Đào Nha. Độ khả dụng ở các khu vực khác có thể khác nhau.

Mặc dù tay cầm chủ đề Fortnite là một bổ sung tuyệt vời, cộng đồng người hâm mộ đã khá thất vọng với sự kiện State of Play cho đến những phút cuối. Tuy nhiên, Sony đã làm hài lòng người chơi phần nào với thông báo về Ghost of Tsushima 2 ở cuối sự kiện

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời