LEGO Fortnite thêm nhiều tính năng mới

LEGO Fortnite thêm nhiều tính năng mới

Epic Games vừa thông báo một tính năng được yêu cầu nhiều sẽ được bổ sung vào LEGO Fortnite, khơi dậy sự phấn khích của người hâm mộ

Trong sự kiện PlayStation State of Play, Epic Games thông báo rằng LEGO Fortnite cuối cùng cũng sẽ có chế độ chia màn hình (split-screen), giúp cải thiện trải nghiệm chơi cục bộ nhiều người chơi trên PlayStation và Xbox. LEGO Fortnite đã thu hút lượng người chơi lớn kể từ khi ra mắt vào năm 2023, và việc thêm chế độ chia màn hình khiến người hâm mộ háo hức quay trở lại trò chơi.

Lấy cảm hứng từ các trò chơi như Minecraft, LEGO Fortnite tập trung nhiều vào cơ chế xây dựng trong chế độ battle royale, cùng với việc chế tạo vũ khí và yếu tố sinh tồn. Nhiều người chơi đã thích lối chơi mới mẻ của LEGO Fortnite, với một số người cho rằng trò chơi này thân thiện với gia đình và là lựa chọn tuyệt vời cho phụ huynh muốn chơi game cùng con cái. Với những người hâm mộ muốn trải nghiệm chơi game cạnh nhau, tin tức về việc LEGO Fortnite sắp có chế độ chia màn hình chắc chắn sẽ làm họ vui mừng.

Sau sự kiện PlayStation State of Play vào ngày 24 tháng 9, tài khoản Twitter chính thức của LEGO Fortnite đã xác nhận thông tin về chế độ chia màn hình sắp ra mắt vào tháng 10. Mặc dù chưa có ngày ra mắt chính thức, người hâm mộ đã bày tỏ sự phấn khích trước trải nghiệm chơi game theo kiểu cũ được mở rộng sang LEGO Fortnite. Sự đa dạng của các chế độ chơi trong Fortnite cùng với tính năng chia màn hình đã khiến nhiều người chờ đợi để thử LEGO Fortnite theo cách hoàn toàn mới.

Chế độ chia màn hình sẽ ra mắt trong LEGO Fortnite vào tháng 10

Chế độ chia màn hình thường gắn liền với thời đại gaming cũ trên các máy chơi game CRT, nhưng nó vẫn giữ được sức hút đáng kể trong các trò chơi co-op cục bộ hiện đại như Fortnite. Người hâm mộ LEGO Fortnite đã yêu cầu chế độ này từ lâu để có thể chơi cùng bạn bè và gia đình. Mặc dù chưa rõ tính năng chia màn hình sẽ được thêm vào đầu hay cuối tháng 10, nhưng những người quan tâm nên theo dõi các thông báo mới về ngày phát hành chính thức.

Trong khi một số người chơi đang chuẩn bị cho sự kiện Fortnitemares thường niên, thì những người khác lại tập trung vào việc chờ đợi chế độ chia màn hình trong LEGO Fortnite. Sự kết hợp giữa các bản phát hành nội dung mới và những cải tiến về trải nghiệm đã được đánh giá cao, và việc bổ sung chế độ chơi co-op cổ điển trong LEGO Fortnite là một bước đi đáng hoan nghênh

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời