Assassin’s Creed Shadows bị hoãn sang 2025 vì “bài học” từ Star Wars Outlaws

Assassin’s Creed Shadows bị hoãn sang 2025 vì “bài học” từ Star Wars Outlaws

Assassin’s Creed Shadows đã bị hoãn đến ngày 14 tháng 2 năm 2025, ít nhất một phần là do phản ứng với Star Wars Outlaws.

Assassin's Creed Shadows bị hoãn sang 2025 vì “bài học” từ Star Wars Outlaws

“Mặc dù trò chơi đã hoàn thiện tính năng,” Ubisoft cho biết trong một tuyên bố gửi cho các nhà đầu tư, “những bài học từ đợt phát hành của Star Wars Outlaws đã dẫn chúng tôi đến việc cung cấp thêm thời gian để tiếp tục đánh bóng tựa game này.” Công ty cho biết “doanh số ban đầu của trò chơi Star Wars đã chứng minh là mềm hơn dự kiến”, nhưng sau một loạt cập nhật phản hồi của người chơi, họ hy vọng rằng nó sẽ “là một người biểu diễn mạnh mẽ lâu dài”.

Ngoài ra, Ubisoft đang “rời khỏi mô hình Season Pass truyền thống” với Assassin’s Creed Shadows và sẽ tặng bản mở rộng đầu tiên của trò chơi cho tất cả những người đặt hàng trước. Shadows cũng sẽ được phát hành trên Steam ngay từ ngày đầu tiên, trái ngược với việc ra mắt độc quyền theo thời gian trên cửa hàng PC của riêng Ubisoft.

“Đây là một bổ sung đầy tham vọng cho thương hiệu, một trải nghiệm phong phú có thể được tái hiện qua góc nhìn của hai nhân vật chính độc đáo,” các nhà phát triển nói thêm trong một thông điệp gửi đến người hâm mộ, “nhưng chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi cần thêm thời gian để đánh bóng và tinh chỉnh trải nghiệm, đẩy xa hơn một số tính năng chính của chúng tôi.” Tất cả các đơn đặt hàng trước hiện tại sẽ được hoàn lại.

Đầu năm nay, Ubisoft về cơ bản đã nói rằng họ sẽ làm lại các trò chơi hay sau một “sự thay đổi” do Assassin’s Creed Mirage dẫn đầu với ý định “trở lại vị trí dẫn đầu trong thể loại thế giới mở”. Star Wars Outlaws ra mắt với đánh giá tốt nhưng không ngoạn mục và chắc chắn không phải là cú hit mà Ubisoft mong đợi. Hy vọng Assassin’s Creed Shadows có thể thiết lập một tiêu chuẩn vững chắc cho tất cả các trò chơi sắp tới của Ubisoft.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời