Hellboy: The Crooked Man sẽ không được chiếu rạp

Hellboy: The Crooked Man sẽ không được chiếu rạp

Bộ phim Hellboy: The Crooked Man sẽ bỏ qua chiếu rạp tại Bắc Mỹ và trực tiếp phát hành kĩ thuật số.

Hellboy: The Crooked Man sẽ không được chiếu rạp

Kể từ khi tung ra trailer đầu tiên cho đến nay, bộ phim Hellboy: The Crooked Man đã bị đánh giá vô cùng tiêu cực bởi khán giả, đặc biệt là các fan của siêu anh hùng này. Theo đó bộ phim mới trông quá rẻ tiền và không khác gì phim do sinh viên làm, không đời nào sánh nổi với 2 phim Hellboy kinh điển đầu tiên của đạo diễn Guillermo del Toro vốn vẫn được coi là trong số các phim SAH hay nhất.

Mấy ngày qua đã có thông tin về việc do phản hồi từ đợt preview là quá thiếu tích cực, The Crooked Man sẽ không được chiếu rạp. Giờ đây phim đã được chính thức xác nhận là sẽ hủy bỏ kế hoạch chiếu rạp tại Bắc Mỹ, dù cho đã có chiến dịch marketing vài tháng trước. Phim sẽ được bán trực tuyến với giá 20 USD vào 8/10 tới trên AmazonFandango. Sau đó phim sẽ lên VOD vào 22/10 tới với giá 7 USD.

Việc rút phim khỏi rạp được cho là vô cùng hợp lý bởi với phản ứng cực kì tiêu cực hiện nay, phim gần như không có cơ hội kiếm gì ngoài rạp và sẽ gây thêm thiệt hại mà thôi. Đương nhiên chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi xem liệu chất lượng nội dung của phim có tệ đến mức như người ta đang đồn đoán hay không.

Đây đã là lần thứ 2 thương hiệu phim Hellboy được reboot. Trước đó mặc cho thành công của 2 phim đầu tiên từ Del Toro, phần 3 đã không được tiến hành. Thay vào đó phim được reboot vào năm 2019 và thất bại cả về chuyên môn lẫn doanh thu. Giờ đây thương hiệu này đang tiếp tục đối mặt với thất bại nữa và có tương lai không hứa hẹn chút nào.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời