Trailer mới của Metal Gear Solid Delta: Snake Eater thể hiện một chút kỳ quặc với đồ họa hiện đại

Trailer mới của Metal Gear Solid Delta: Snake Eater thể hiện một chút kỳ quặc với đồ họa hiện đại

Một trailer mới của Metal Gear Solid Delta: Snake Eater đã xuất hiện. Nó giới thiệu một loạt các đoạn cắt cảnh đầu trò chơi trông vừa tuyệt đẹp vừa hoàn toàn trung thành với bản gốc năm 2004. Nhưng có một điều gì đó về phần lồng tiếng cũ từ các mô hình nhân vật mới khiến cảm giác hơi lạ.

Trailer mới của Metal Gear Solid Delta: Snake Eater thể hiện một chút kỳ quặc với đồ họa hiện đại

Metal Gear Solid Delta tái sử dụng lồng tiếng của bản gốc MGS3, vì vậy tất cả các lời thoại đều giống như trong năm 2004. Snake Eater gốc có một trong những bộ diễn xuất giọng nói tuyệt vời nhất mọi thời đại, với sự kết hợp giữa kịch tính của phim gián điệp quân sự và những trò đùa anime ngớ ngẩn để làm cho tất cả trở nên vô cùng đáng nhớ. Diễn xuất của David Hayter trong vai Snake là hoàn toàn mang tính biểu tượng là có lý do của nó.

Nhưng trong khi sự ngớ ngẩn đó hoạt động tuyệt vời trong vẻ ngoài hơi cách điệu của bản gốc PS2, nó trông kỳ lạ hơn nhiều khi xuất hiện từ một loạt các mô hình nhân vật hiện đại, cực kỳ thực tế. Chỉ cần xem trailer mới (video giới hạn độ tuổi chỉ cho xem trực tiếp trên Youtube) và nhìn khi Snake bắt đầu nói chuyện khoảng phút 0:43. Nó hơi lạ, phải không? Trailer mới của Metal Gear Solid Delta: Snake Eater thể hiện một chút kỳ quặc với đồ họa hiện đại

Một phần là do khẩu hình, trông hơi kỳ lạ ngay cả vào năm 2004, do cử động miệng không có sức nặng. Nhưng hiệu ứng này mạnh hơn khoảng một nghìn lần khi kết hợp với các mô hình nhân vật mới và những câu thoại anime như “anh ta chưa tìm thấy cảm xúc để mang vào chiến đấu” không diễn ra theo cách tương tự với thẩm mỹ này.

Một số người đã lo lắng từ đầu rằng Delta đang mất đi một phần linh hồn của bản gốc, gợi nhớ đến meme ‘Nintendo, hãy thuê người này’ liên quan đến phong cách hình ảnh thực tế. Tôi không chắc mình đồng ý, tôi thực sự chỉ vui mừng khi thấy Konami làm việc trên Metal Gear theo cách có vẻ tôn trọng những gì mọi người thích về nó. Nhưng chắc chắn là diện mạo mới sẽ làm cho sự cân bằng giữa hài hước và kịch tính trở nên kỳ dị hơn bao giờ hết.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời