Miraibo GO: Đối thủ của Palworld sắp đổ bộ

Miraibo GO: Đối thủ của Palworld sắp đổ bộ

DreamCube Studio vừa công bố ngày phát hành chính thức của Miraibo GO là ngày 10 tháng 10. Như đã dự đoán, Miraibo GO sẽ ra mắt đồng thời trên cả PC và thiết bị di động.

Miraibo GO: Đối thủ của Palworld sắp đổ bộ - Gamelade

Miraibo GO là một trò chơi sinh tồn thế giới mở kết hợp với yếu tố nuôi dưỡng quái vật. Mặc dù có vẻ gợi nhớ đến Palworld, nhưng nó đã được phát triển trong nhiều năm và có vẻ như được lấy cảm hứng trực tiếp từ Pokémon và các trò chơi sinh tồn theo kiểu Ark, tương tự như Palworld. Nhà phát triển DreamCube Studio đã thử nghiệm beta giới hạn cho trò chơi vào giữa tháng 8 năm 2024.

Miraibo GO kỷ niệm đạt 400.000 đăng ký trước với thông báo ngày phát hành

Sáu tuần sau, công ty đã cam kết về ngày phát hành chính thức cho trò chơi, ngày 10 tháng 10. Điều này được thực hiện trong khi lưu ý rằng hơn 400.000 người đã đăng ký trước để thể hiện sự quan tâm của họ đến tựa game sắp ra mắt kể từ khi bắt đầu đăng ký Miraibo GO. Con số này có nghĩa là trò chơi đã vượt qua hai cột mốc đăng ký trước đó được công bố trước đó và bất kỳ ai đã đăng ký cho trò chơi đều sẽ nhận được hai gói quà tặng bao gồm tổng cộng 120 vật phẩm trong trò chơi khi nó được phát hành.

Phiên bản ban đầu của Miraibo GO sẽ bao gồm hơn 100 sinh vật – được gọi là Miras, theo thuật ngữ của trò chơi – mà người chơi có thể bắt được. Mỗi Mira đều có kỹ năng và thuộc tính nguyên tố riêng của mình, ảnh hưởng đến cách nó xếp hạng so với các sinh vật khác trong trận chiến. Ngoài việc bắt và huấn luyện chúng, người chơi cũng sẽ phải cho Miras của mình ăn và giao tiếp với chúng. Họ cũng có thể giao nhiệm vụ khác nhau cho các sinh vật của mình, từ thu thập tài nguyên và canh tác đến xây dựng. Các Miras được dùng để chiến đấu cần được nuôi dưỡng và nghỉ ngơi tốt để duy trì thể trạng chiến đấu.

Hệ thống nuôi dưỡng quái vật này sẽ được kết hợp với cơ chế xây dựng cơ sở phức tạp và một thế giới mở rộng lớn, đây là sự kết hợp khiến Miraibo GO trông giống với Palworld. Giống như trò chơi hit của Pocketpair, Miraibo GO cũng sẽ có chế độ chơi co-op nhiều người. Để đạt được điều này, nó sẽ cung cấp các trường hợp được gọi là Guild Worlds, được thiết kế đặc biệt cho trải nghiệm nhóm và sẽ hỗ trợ tối đa 24 người chơi khi ra mắt. Ngoài việc xây dựng cơ sở, huấn luyện Miras và sinh tồn trong hoang dã, người chơi cũng sẽ có cơ hội đối đầu với nhiều loại boss, cùng với các hoạt động khác.

Miraibo GO sẽ có sẵn trên thiết bị iOS và Android, cũng như PC, ngay từ ngày đầu tiên. Hỗ trợ chơi chéo sẽ là một phần của gói, cho phép người chơi tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình trên bất kỳ nền tảng được hỗ trợ nào.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời