Valve cập nhật chống gian lận cho Deadlock bằng cách biến kẻ chơi xấu thành ếch

Valve cập nhật chống gian lận cho Deadlock bằng cách biến kẻ chơi xấu thành ếch

Valve đã phát hành một bản vá cho tựa game bắn súng anh hùng vẫn đang phát triển của mình là Deadlock, trong đó bao gồm một biện pháp chống gian lận khá tuyệt vời.

Valve cập nhật chống gian lận cho Deadlock bằng cách biến kẻ chơi xấu thành ếch

Bản patch note mới bao gồm một danh sách khá dài các chỉnh sửa và điều chỉnh cũng như sự ra mắt của một anh hùng mới tên là Mirage. Nhưng điểm nổi bật nhất là biện pháp chống gian lận nói trên.

Nếu bạn cảm thấy hơi bị ngứa đầu vào sáng nay, tôi chắc chắn patch note đặc biệt này sẽ khiến bạn vui hơn.

Bạn thấy đấy, bây giờ khi một người chơi bị phát hiện gian lận trong Deadlock, đối thủ của họ sẽ được quyền cấm họ ngay lập tức hoặc biến kẻ làm sai thành một con ếch cho đến hết trận đấu. Và sau đó, khi trận đấu kết thúc và con ếch đã nhảy hết chỗ này sang chỗ khác, kẻ gian lận vẫn sẽ bị cấm. Valve cập nhật chống gian lận cho Deadlock bằng cách biến kẻ chơi xấu thành ếch

“Hệ thống được đặt ở mức độ phát hiện bảo thủ khi chúng tôi đang làm việc trên hệ thống chống gian lận v2 mở rộng hơn”, Valve viết trong patch note. “Chúng tôi sẽ bật tính năng cấm người dùng trong vài ngày sau khi bản cập nhật được phát hành. Khi một trận đấu kết thúc theo cách này, kết quả sẽ không được tính cho các người chơi khác.”

Tôi hứa đây không phải là tất cả những gì bạn thấy. Bạn có thể thấy cách thức hoạt động của biện pháp chống gian lận hiện tại của Deadlock thông qua bài đăng bên dưới.

Sau một thời gian dài im lặng mặc dù có một làn sóng rò rỉ và số lượng người chơi cao, có thể truy cập công khai, Valve đã chính thức tiết lộ Deadlock theo một cách rất không hào nhoáng vào tháng 8.

Kể từ đó, một nhà phát triển của Valve đã cho chúng ta tất cả một cái nhìn thêm về nguyên mẫu của Deadlock, cho thấy một khu vực đô thị thô sơ, được lắp tạm với các vật dụng giữ chỗ như những sinh vật côn trùng ngoài hành tinh của Half-Life 2, Antlions.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời