Dead Rising 2 cũng có thể sẽ được remake

Dead Rising 2 cũng có thể sẽ được remake

Sau bản Dead Rising Deluxe Remaster mới đây, Capcom cho biết phần 2 cũng được cân nhắc khả năng remake.

Dead Rising 2 cũng có thể sẽ được remake

Với việc bản remake Dead Rising Deluxe Remaster mới ra được ra mắt gần đây và đánh giá rất cao về chất lượng, đặc biệt là sự cải tiến cũng khắc phục thiếu sót của bản gốc năm 2006 trên Xbox 360, qua đó phần nào hồi sinh dòng game zombie này trở lại, cộng đồng cũng đang đặt câu hỏi về tương lai của dòng game. Liệu phần 2 cũng sẽ được remake hay Capcom sẽ thực hiện phiên bản mới.

Mới đây trả lời phỏng vấn Inverse, nhà sản xuất Kei Morimoto đã trả lời về khả năng phần 2 cũng được remake

“Remake hoặc remaster Dead Rising 2 chắc chắn là khả thi. Hiện tại vào lúc này, chúng tôi đang theo dõi xu thế thị trường và sự hiệu quả của Dead Rising Deluxe Remaster. Nếu chúng tôi nhận diện được thời điểm phù hợp để bán DR2 remake hoặc remaster, dự án có tiềm năng để cân nhắc.”

Dead Rising 2 cũng có thể sẽ được remake

Như vậy có vẻ DR2 remake hay remaster sẽ là phiên bản tiếp theo của dòng game này, ít ra là khi Capcom thấy thời điểm phù hợp. Bên cạnh đó, Capcom thời gian qua cũng tích cực tham khảo ý kiến của cộng đồng về việc hãng nên remake hay remaster thương hiệu nào của hãng tiếp theo, nhất là những thương hiệu lâu năm chưa được hãng tận dụng như Onimusha hay Dino Crisis. Như vậy chúng ta có thể mong đợi sự trở lại của các thương hiệu này với các bản remake và remaster trong thời gian tới.

Trước mắt chắc chắn các game như RE9, Monster Hunter Wilds và Pragmata chắc chắn vẫn là trọng tâm của Capcom.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời