Gia đình siêu nhân The Incredibles sắp xuất hiện trong Fortnite

Gia đình siêu nhân The Incredibles sắp xuất hiện trong Fortnite

Người chơi Fortnite có thể mong đợi gia đình siêu nhân nổi tiếng từ bộ phim của Pixar, The Incredibles gia nhập vào trò chơi

Fortnite đã tiết lộ rằng ba nhân vật từ bộ phim siêu anh hùng nổi tiếng của Disney và Pixar, The Incredibles, sẽ xuất hiện trong trò chơi vào tối nay. Mùa hiện tại của Fortnite, Chapter 5 Season 4: Absolute Doom, đã mang đến phản diện biểu tượng của Marvel, Doctor Doom, sau khi Marvel tiết lộ sự trở lại của Robert Downey Jr. trong vai Doom trong các bộ phim Avengers sắp tới tại San Diego Comic-Con. Mùa chủ đề Marvel này cũng đã bổ sung thêm các anh hùng như Gwenpool, War Machine, và Shuri vào Fortnite.

Ra mắt năm 2004, The Incredibles không thể phủ nhận là một trong những bộ phim hoạt hình phổ biến nhất của Pixar, và đã trở thành một trong những bộ phim được yêu thích nhất của Disney mọi thời đại. Người hâm mộ đã chờ đợi 14 năm cho phần tiếp theo, Incredibles 2, được ra mắt vào năm 2018 và nhận được sự đón nhận tích cực, dù không được yêu thích như phần đầu tiên. Sau chuỗi thành công với các bộ phim hoạt hình gốc như Soul, Luca, và Turning Red, Pixar đang quay lại với các thương hiệu nổi tiếng của mình. Năm nay, Inside Out 2 đã trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại, Pixar cũng đã lên kế hoạch cho phần thứ năm của Toy Story vào năm 2026, và tại D23 tháng trước, hãng đã xác nhận rằng phần ba của Incredibles đang được thực hiện.

Bây giờ, trong mùa siêu anh hùng Absolute Doom, Fortnite đã tiết lộ rằng The Incredibles sẽ được thêm vào trò chơi tối nay. Ba nhân vật từ bộ phim sẽ có sẵn trong cửa hàng Fortnite: Mr. Incredible, Mrs. Incredible, và Frozone. Đoạn video teaser ngắn được đăng trên Twitter không tiết lộ các vật phẩm khác trong các gói nhân vật, như skin vũ khí, màn hình tải, hay glider, nhưng có thể suy đoán rằng cả ba nhân vật này sẽ có thể được mua trong một gói lớn, như thường lệ với các bản cập nhật của Fortnite.

Fortnite sẽ bổ sung ba nhân vật từ The Incredibles:

  • Mr. Incredible
  • Mrs. Incredible
  • Frozone

Người chơi Fortnite là fan của The Incredibles nên nhanh chóng mua các skin nhân vật mới, vì chúng thường chỉ ở lại trong cửa hàng khoảng một đến hai tuần trước khi được thay thế. Sẽ rất thú vị khi xem liệu phần còn lại của gia đình Parr có tham gia cùng bố mẹ và Frozone trong Fortnite trong tương lai hay không. Mặc dù Violet có thể hợp lý, nhưng Dash hay Jack-Jack có thể quá ngắn, nhưng phản diện của phần đầu tiên, Syndrome, sẽ là một ứng cử viên tốt. Cũng có thể những siêu nhân mới từ Incredibles 2 như Voyd, Screech, hoặc He-Lectrix có thể sẽ được bổ sung.

Với mùa Absolute Doom dự kiến kết thúc vào đầu tháng 11, người hâm mộ có thể biết thêm thông tin về mùa tiếp theo của Fortnite vào một thời điểm nào đó trong tháng 10. Fortnite có thể sẽ tổ chức nhiều sự kiện hợp tác vào cuối năm 2024, như có thể với bộ phim Wicked sắp ra mắt hoặc Gladiator 2 của Ridley Scott đang được mong đợi. Fans sẽ phải chờ xem Fortnite còn gì trong nửa cuối năm nay

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời