Một số đơn đặt trước cho phiên bản kỷ niệm 30 năm của PS5 Pro bị hủy bỏ

Một số đơn đặt trước cho phiên bản kỷ niệm 30 năm của PS5 Pro bị hủy bỏ

Người mua phiên bản kỷ niệm 30 năm của PlayStation 5 Pro đang báo cáo rằng đơn hàng của họ cho console này đang bị hủy bỏ

PlayStation 5 Pro đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng game thủ do giá thành cao, và việc hủy bỏ các đơn hàng này đang khiến một số fan trung thành quyết định từ bỏ việc mua máy.

Dự kiến ra mắt vào ngày 21 tháng 11, Bộ sưu tập kỷ niệm 30 năm, bao gồm các máy PS5 Pro và bộ điều khiển với tông màu xám đặc biệt mô phỏng lại PlayStation gốc, đã được mở bán trước vào ngày 26 tháng 9. Chỉ có 12.300 máy được sản xuất, và các máy PS5 Pro phiên bản kỷ niệm 30 năm này đã bán hết ngay lập tức trong vòng vài giây, với một số người đầu cơ đang rao bán máy với giá lên tới 10.000 bảng Anh (tương đương khoảng 13.400 USD) trên các trang đấu giá như eBay.

Thật không may, một số game thủ may mắn mua được một trong những máy này hiện đang báo cáo rằng đơn hàng của họ đã bị hủy mà không có lời giải thích rõ ràng, dù đã liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng. Một khách hàng ở Đức, với tài khoản Reddit mang tên Routine-Impact5129, đã báo cáo rằng sau khi họ thành công đặt mua máy, họ nhận được email thông báo rằng đơn hàng cho PS5 Pro phiên bản kỷ niệm 30 năm của họ đã bị hủy, dù người mua phủ nhận rằng họ đã hủy bỏ đơn hàng. Dường như có một vấn đề về việc xử lý thanh toán, vì email cho biết phương thức thanh toán không hoạt động và tài khoản của người dùng hiển thị việc hoàn tiền bị hủy do “gian lận”. Ít nhất hai người khác trong cùng chuỗi thảo luận cũng gặp phải vấn đề tương tự.

Khách hàng của PS5 Pro phiên bản kỷ niệm 30 năm bị hủy đơn hàng

Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ phổ biến của vấn đề hủy đơn hàng này. Tuy nhiên, ít nhất một fan khác của PlayStation cũng đã bỏ lỡ cơ hội mua PS5 Pro phiên bản kỷ niệm 30 năm do cảnh báo gian lận, khi ngân hàng của họ đã đánh dấu giao dịch mua hợp pháp này là tiềm năng gian lận trong khi họ đang đi nghỉ.

Trang web chính thức của PlayStation cho biết rằng các đơn hàng bị hủy không thể khôi phục lại, do đó có vẻ như những khách hàng không may mắn này sẽ không thể có được chiếc console độc quyền này do số lượng giới hạn đã được bán hết ngay lập tức. Phiên bản tiêu chuẩn của máy vẫn sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 11, với 54 trò chơi đã được thông báo sẽ nhận được nâng cấp cho PS5 Pro và có thể sẽ còn nhiều trò chơi nữa. Dù mức giá 700 USD khiến một số người chơi ngần ngại, nhưng đó chỉ là con số nhỏ so với mức giá mà một số người đầu cơ đang yêu cầu cho phiên bản kỷ niệm 30 năm này

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời