Người chơi Overwatch 2 chia sẻ ý tưởng hợp tác với Teen Titans

Người chơi Overwatch 2 chia sẻ ý tưởng hợp tác với Teen Titans

Một fan Overwatch 2 đã chia sẻ ý tưởng về sự hợp tác với Teen Titans, nhân vật của Blizzard được tái hiện thành các siêu anh hùng DC Comics

Overwatch 2 đã có nhiều sự hợp tác với các thương hiệu lớn, và ý tưởng hợp tác với Teen Titans này có thể là cách tuyệt vời nhất để đưa tài sản trí tuệ của DC Comics vào game.

Các sự hợp tác trong game hiện đang là xu hướng thu hút người chơi, đặc biệt là ở những tựa game như Fortnite, Call of Duty, và Minecraft. Mặc dù phiên bản Overwatch gốc rất thành công, nhưng lần hợp tác nổi bật duy nhất của nó ngoài IP của Blizzard là skin LEGO Bastion. Overwatch 2 đã bắt đầu hợp tác với One-Punch Man, sau đó là Porsche, My Hero Academia, và Transformers. Những sự hợp tác này cho phép người chơi chiến đấu với các nhân vật như All Might, Optimus Prime, và một cỗ máy D.Va lấy cảm hứng từ Macan Turbo. Một game thủ đã nghĩ ra ý tưởng đưa Teen Titans của DC vào game thông qua một bản crossover.

Người dùng Reddit PaperMacheteMisfit đã chia sẻ hai hình ảnh về ý tưởng hợp tác giữa Teen TitansOverwatch 2. Ý tưởng độc đáo này bao gồm các skin cho GenjiSlade, IllariStarfire, MoiraRaven, SojournCyborg, và VentureTerra. Những skin này đặc biệt làm nổi bật sức mạnh siêu anh hùng của các nhân vật trong Teen Titans, trong khi GenjiVenture trông như thể họ đã được thiết kế sẵn cho bản hợp tác này. Slade, còn được biết đến với tên Deathstroke, là nhân vật phản diện chính trong loạt phim Teen Titans năm 2003 và là nhân vật phản diện duy nhất xuất hiện trong bản concept này.

Đây là cách Teen Titans có thể xuất hiện trong Overwatch 2

Ngoài những ý tưởng về skin này, PaperMacheteMisfit còn gợi ý rằng họ đang làm việc trên các skin khác như JunkratBeast Boy, PharahBlackfire, RamattraTrigon, và Soldier 76RobinNightwing. Mặc dù Overwatch 2 chưa bao gồm bất kỳ nhân vật nào của DC, nhưng ý tưởng này có thể có tiềm năng dựa trên lịch sử hợp tác của DC Comics. Các trò chơi như Mortal Kombat vs. DC Universe và loạt game LEGO Batman đã dành toàn bộ để khai thác ý tưởng này. DC Comics cũng đã xuất hiện trong Fortnite, với các nhân vật như Beast Boy, Raven, và Starfire, cùng với những nhân vật khác như BatmanSuperman là các skin có thể chơi được. FortniteDC thậm chí còn tạo ra các điểm quan tâm (POI) dành riêng cho truyện tranh, điều này gợi ý rằng một số bản đồ trong Overwatch 2 cũng có thể được điều chỉnh cho một bản hợp tác.

Khi Blizzard tiếp tục cập nhật Overwatch 2, có khả năng sẽ có thêm nhiều sự hợp tác hơn nữa trong tương lai. Giống như Marvel, DC Comics cũng đang tìm kiếm cơ hội hợp tác, và ý tưởng Teen Titans này có thể có tiềm năng

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời