Space Marine 2 rò rỉ thông tin về bộ giáp sắp ra mắt

Space Marine 2 rò rỉ thông tin về bộ giáp sắp ra mắt

Những tin đồn trực tuyến cho thấy rằng các mẫu giáp Astartes mới đang được thêm vào tựa game Warhammer 40,000: Space Marine 2

Hai kiểu mũ giáp Astartes phổ biến đang được cho là sẽ xuất hiện trong Warhammer 40,000: Space Marine 2, theo những tin đồn gần đây. Nhà phát hành Focus Interactive đã xác nhận rằng trò chơi, ra mắt vào ngày 9 tháng 9, sẽ nhận được các cập nhật về mỹ thuật trong tương lai.

Tựa game mới nhất của Saber Interactive là một lựa chọn hấp dẫn cho bất kỳ ai quan tâm đến trang bị của những chiến binh vĩ đại nhất của loài người trong tương lai u ám do Games Workshop vẽ nên. Warhammer 40,000: Space Marine 2 có các loại giáp và vũ khí khác nhau dành cho những người lính xuất sắc nhất của Hoàng đế, cũng như cho các chiến binh dị giáo. Một tin đồn mới đây cho thấy rằng nhiều phong cách trang bị mới có thể sẽ được bổ sung vào trò chơi.

Theo một bài đăng gần đây trên Reddit, các mẫu mũ giáp Mark 6 và Mark 7 của Astartes đã được tìm thấy thông qua quá trình datamining trong Warhammer 40,000: Space Marine 2. Khi bối cảnh của trò chơi diễn ra trong Kỷ Nguyên Indomitus, các Space Marine trong game là Primaris, những người sử dụng biến thể của mẫu giáp Mark 10 Tacticus. Mark 6, còn được gọi là Corvus theo tên của Primarch hùng mạnh của Raven Guard, phổ biến trong thời kỳ Horus Heresy nhưng vẫn được nhiều người hâm mộ yêu thích nhờ chiếc mũ giáp “mỏ nhọn” đặc trưng. Trong khi đó, Mark 7 Aquila và phiên bản nâng cấp Mark 8 Errant là mẫu giáp phổ biến nhất trong Warhammer 40,000 trước khi Primaris được giới thiệu.

Các Mẫu Mũ Giáp Mới Theo Tin Đồn Trong Warhammer 40,000: Space Marine 2

  • Mark 6 Corvus
  • Mark 7 Aquila

Bài đăng trên Reddit không cung cấp thêm thông tin chi tiết nào về các mẫu mũ giáp bị rò rỉ. Nếu chúng được thêm vào trò chơi, các mảnh giáp này cũng có thể sẽ xuất hiện trong phần chơi PvP của trò chơi dành cho những Chaos Space Marines phản bội.

Một lộ trình của Warhammer 40,000: Space Marine 2 do Focus Interactive chia sẻ cho biết rằng bốn mùa đầu tiên của trò chơi sẽ cung cấp các gói mỹ thuật mới cho những người sở hữu premium pass. Gói Mỹ Thuật Ultramarines của Mùa 1 bao gồm 30 vật phẩm, trong đó có các biểu tượng, dấu hiệu và màu sắc của các chương Space Marine khác nhau. Các gói của Mùa 2 sẽ xoay quanh Dark Angels, trong khi các chương nổi bật của mùa 3 và 4 vẫn chưa được tiết lộ.

Bản cập nhật mới nhất của Warhammer 40,000: Space Marine 2, Patch 3.0, đã được ra mắt vào ngày 26 tháng 9. Bản cập nhật này hỗ trợ màn hình siêu rộng trên PC, giới thiệu một sân đấu PvP mới mang tên Hub Sparring Arena và sửa rất nhiều lỗi. Nó cũng điều chỉnh hành vi của AI, cân bằng lại vũ khí và thay đổi một số thông số cho phần chiến dịch của trò chơi

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời