Game thủ chơi Risk of Rain 2 trên máy 3DS, sếp của game lập tức ngăn cản

Game thủ chơi Risk of Rain 2 trên máy 3DS, sếp của game lập tức ngăn cản

Đồng sáng lập của studio Risk of Rain 2, Duncan Naoki Drummond, đã đưa ra một lời cảnh báo nghiêm trọng cho một người hâm mộ đang chơi tựa game bắn súng roguelite năm 2019 trên 3DS: “Đừng làm thế.”

Game thủ chơi Risk of Rain 2 trên máy 3DS, sếp của game lập tức ngăn cản

Hãy phân tích các sự thật ở đây. Nintendo 3DS là một máy chơi game cầm tay từ năm 2011 và nó hoạt động như vậy. Mặc dù khá tốt trong việc chạy Mario Kart 7 hoặc chụp ảnh mờ nhạt về Chappell Roan, nhưng sức mạnh xử lý năm 2011 yếu ớt của nó không thể xử lý được độ nặng máu lửa của Risk of Rain 2 hiện đại hơn. Hoặc là bùn và cát, bởi vì tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba bóng bẩy này đưa người chơi vào trận chiến xé nát những đám đông người ngoài hành tinh thù địch trên một hành tinh chưa được khám phá.

May mắn thay, người chơi 3DS này không thực sự gặp nguy hiểm vì vụ nổ CPU bùng cháy mà Drummond có thể dự đoán. Trong một tweet khác, người hâm mộ giải thích rằng cô ấy không thực sự vận hành Risk of Rain 2 trên 3DS, mà đang phát trực tuyến từ PC của mình. “Nhưng dù sao thì nó vẫn khá tuyệt”, cô ấy nói.

Các ứng dụng như PinBox và Moonlight đã cho phép người dùng phát trực tuyến các trò chơi từ xa sang 3DS trong nhiều năm. Thông qua các dịch vụ này, mọi người có thể sử dụng lại máy chơi game gần như cổ điển và chơi bất cứ thứ gì từ một battle royale trực tuyến như Fortnite đến trò chơi thế giới mở cực kỳ đòi hỏi tài nguyên Elden Ring. Mặc dù thật khó để đánh bại Morgott mà không cần bút stylus.

Dù sao đi nữa, thật tốt khi người hâm mộ Risk of Rain 2 đang giữ cho mình bận rộn. Studio gốc của trò chơi, Hopoo Games, đã ngừng hoạt động sau khi các nhà sáng lập của nó bao gồm cả Drummond rời đi đầu mùa thu này để làm việc tại Valve. Bạn sẽ có thể thấy ảnh hưởng của Drummond đối với tựa game bắn súng anh hùng sắp tới Deadlock, nơi mà anh ấy đã tiếp nhận các báo cáo lỗi.

Trong khi đó, chủ sở hữu mới của thương hiệu này là Gearbox đang cố gắng khai thác thêm sức mạnh của Risk of Rain. DLC Risk of Rain 2 gần đây của họ không thể gây thất vọng hơn khi ra mắt, nhưng đang được cải thiện dần sau nhiều bản vá.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời