Faker bị buộc phải chơi cùng rank sắt ở server EUW

Faker bị buộc phải chơi cùng rank sắt ở server EUW

Huyền thoại của đội tuyển T1, Faker đã vô tình bị rơi vào các trận đấu với những người chơi rank sắt tại máy chủ Châu Âu

Tuyển thủ chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại và người chơi đường giữa của đội T1 Faker đã bị rơi vào các trận đấu với những người chơi hạng Sắt khi đang tập luyện trên máy chủ EUW (Châu Âu Tây) sau một sự cố sắp xếp trận đấu kỳ lạ.

Giải Vô địch Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2024 hiện đang diễn ra ở Châu Âu. Giải đấu hàng năm này quy tụ các tuyển thủ từ khắp nơi trên thế giới để tranh tài xem đội nào là xuất sắc nhất. Đây là sự kiện danh giá nhất trong năm đối với tựa game MOBA này, với tất cả các đội tuyển tham gia phải di chuyển quốc tế để chuẩn bị.

Việc chuẩn bị bao gồm nhiều khía cạnh, từ việc làm quen với thay đổi múi giờ, cho đến luyện tập chơi các trận xếp hạng đơn để giữ cho kỹ năng luôn sắc bén. Với sự cạnh tranh khốc liệt như vậy, ngay cả những tuyển thủ giỏi nhất cũng cần phải luyện tập không ngừng nếu muốn duy trì phong độ trong giải đấu.

Trong số đó có tuyển thủ T1 Faker, một thành viên của Hall of Legends, người đã và đang luyện tập kỹ năng của mình trong các trận đấu thường ở máy chủ EUW. Tuy nhiên, hệ thống sắp xếp trận đấu của Riot dường như có những kế hoạch khác dành cho tuyển thủ chuyên nghiệp này, khi anh bị xếp vào các trận với những người chơi thuộc hạng thấp nhất.

Faker đã chơi một số trận trong chế độ thường của máy chủ Châu Âu Tây và gặp phải sự sắp xếp trận đấu kỳ lạ. Thậm chí, anh còn bị xếp cùng với những người chơi hạng Sắt Hai, một trong những hạng thấp nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

Không có gì ngạc nhiên khi Faker, với đẳng cấp của mình, dễ dàng áp đảo các đội hình này và đạt được rất nhiều mạng hạ gục.

Thông thường, tài khoản của người chơi trong Liên Minh Huyền Thoại có cả MMR (hệ số xếp hạng) cho chế độ thường và chế độ xếp hạng, có nghĩa là về lý thuyết, Faker lẽ ra phải được xếp vào các trận có trình độ kỹ năng cao hơn nhiều. Nhưng vì đây là một tài khoản được Riot cung cấp để chơi trên máy chủ EUW, nên có thể hệ thống chưa kịp điều chỉnh MMR, dẫn đến sự mất cân bằng đáng kể này

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời