Project Titan bị hủy bỏ của Blizzard được cho là tiêu tốn 80 triệu đô la

Project Titan bị hủy bỏ của Blizzard được cho là tiêu tốn 80 triệu đô la

Project Titan từng được định hướng trở thành “điều lớn tiếp theo” của Blizzard vào đầu những năm 2010, nhưng trò chơi MMO này đã gặp một kết cục không tốt khi bị hủy bỏ sau nhiều năm phát triển. Quyết định này được đưa ra sau khi tiêu tốn hàng triệu đô la và mọi công việc tiềm năng trên các dự án khác dọc theo con đường.

Project Titan bị hủy bỏ của Blizzard được cho là tiêu tốn 80 triệu đô la

Nhà báo và tác giả Jason Schreier thảo luận về dự án bị hủy bỏ của Blizzard trong một podcast gần đây với Limit Break Network. “Nó đã tiêu tốn của công ty 80 triệu đô la, cũng như sáu hoặc bảy năm chi phí cơ hội; các dự án tiềm năng khác đã bị mất dọc theo con đường,” Schreier tiết lộ. “Đó chỉ là một thảm họa cho toàn bộ công ty.” Tình hình “nói với Bobby Kotick rằng lời hứa ‘Bạn chỉ cần để chúng tôi tự làm và chúng tôi sẽ làm cho bạn thành công’ không còn đúng nữa.”

Cuối cùng, kỳ vọng cao đã giết chết Titan, hoặc ít nhất là góp phần lớn vào sự diệt vong của nó. Nó không bao giờ được sinh ra từ mong muốn chân thành của Blizzard để tạo ra một viên ngọc quý yêu thương và bất diệt khác. Thay vào đó, sự phát triển của nó xuất hiện với hy vọng dẫn đến một trò chơi có thể cạnh tranh với World of Warcraft trước khi tựa game của một studio khác làm được điều đó. Dự án bị hủy bỏ, vốn không phải là một MMO dựa trên đăng ký, chắc chắn sẽ nổi bật như một điều độc đáo. Project Titan bị hủy bỏ của Blizzard được cho là tiêu tốn 80 triệu đô la

Theo Schreier, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật trong Titan vào ban ngày và sống một trải nghiệm giống như một trò chơi mô phỏng cuộc sống rất giống với trải nghiệm trong Animal Crossing hoặc The Sims. Từ câu cá đến nhiếp ảnh và thậm chí là một công việc toàn thời gian. Họ có thể tham gia vào các hoạt động thoải mái khác nhau trước khi chiến đấu chống tội phạm vào ban đêm dưới vai trò siêu anh hùng. Tuy nhiên, không phải tất cả Titan đều bị mất. Từ tàn tích của nó đã mọc lên Overwatch. Mặc dù nó không phải là một trò chơi mô phỏng cuộc sống thoải mái, nhưng nó chắc chắn có các anh hùng.

Các thiết kế khác nhau cho các lớp siêu anh hùng đã được chuyển từ Titan sang Overwatch, bao gồm cả Tracer và Widowmaker. Trò chơi bắn súng anh hùng này đã tiếp tục ra mắt thành công vào năm 2016 – nhiều hơn những gì có thể nói về người tiền nhiệm đã chết và bị chôn vùi của nó.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời