Devolver Digital thành lập thương hiệu mới chuyên xuất bản game chuyển thể được cấp phép

Devolver Digital thành lập thương hiệu mới chuyên xuất bản game chuyển thể được cấp phép

Nhà phát hành độc lập Devolver Digital đã thành lập một nhãn xuất bản mới có tên Big Fan Games dành riêng cho các dự án game được cấp phép (game chuyển thể được cấp bản quyền dựa trên các thương hiệu nổi tiếng).

Devolver Digital thành lập thương hiệu mới chuyên sản xuất game chuyển thể được cấp phép

Bản thân Devolver đã có một số kinh nghiệm xuất bản các tựa game được cấp phép, bao gồm trò chơi chiến lược Reigns: Game of Thrones năm 2018 và trò chơi di động Game of Thrones: Tale of Crows năm 2020. Nhưng giờ đây họ đang tìm kiếm một “cách tiếp cận mới” đối với các bản chuyển thể của các thương hiệu hiện có. John Wick Hex của Bithell Games năm 2019 và trò đánh đấm Hellboy Web of Wyrd năm 2023 cũng đã gia nhập danh sách các bản chuyển thể của Devolver dưới nhãn Big Fan Games mới thành lập.

“Giống như bạn, chúng tôi thực sự đam mê game. Nhưng khi nói đến ‘game được cấp phép’, chúng tôi nghĩ rằng có chỗ cho một cách tiếp cận mới”, một thông cáo báo chí cho biết. “Nơi mà các nhà phát triển độc lập có thể đưa ra quyết định. Để chấp nhận một số rủi ro và khám phá những ý tưởng độc đáo không bị chi phối bởi các bảng tính. Vì vậy, chúng tôi đã thành lập Big Fan để giúp biến giấc mơ đó thành hiện thực. Từ một đội ngũ có kinh nghiệm sâu rộng trong việc làm việc với trò chơi và các thuộc tính giải trí như Dune, Star Wars, Blade Runner, Chúa của những chiếc nhẫn, Hellboy, Evil Dead, John Wick, Blair Witch, The Power Rangers và nhiều hơn nữa.”

Big Fan hiện chưa có bất kỳ trò chơi mới nào để công bố, nhưng trang web của họ có một tab ‘sắp ra mắt’ (hiện đang trống) có thể sẽ được điền vào với các bản chuyển thể được cấp phép vào một thời điểm nào đó.

“Rất dễ dàng cho chúng tôi đưa ra những tuyên bố lớn trong một thông cáo báo chí, nhưng chúng tôi muốn nghĩ rằng chúng tôi sẽ giữ chúng lại”, Big Fan nói. “Tập thể chúng tôi đã xuất bản rất nhiều trò chơi khác nhau trên nhiều nền tảng khác nhau, một số trong số đó bạn thậm chí có thể đã nghe nói đến. Công việc của chúng tôi bao gồm hợp tác với các nhóm có cùng chí hướng tại Disney, Dark Horse Comics, Rebellion, Lionsgate và nhiều hơn nữa. Hiện tại, chúng tôi đang tích cực làm việc với các đối tác này, với nhiều hơn nữa sắp tới.”

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời