Suicide Squad: Kill the Justice League khởi động mùa thứ ba với không tới 300 người chơi trên Steam

Suicide Squad: Kill the Justice League khởi động mùa thứ ba với không tới 300 người chơi trên Steam

Mùa thứ ba của tựa game bắn súng co-op của Rocksteady đã ra mắt vào ngày 1 tháng 10, cùng với nhân vật mới Zoe Lawton. Mùa này cũng đưa người chơi trở lại Gotham, nhưng không phải Gotham như chúng ta đã thấy trước đây.

Suicide Squad: Kill the Justice League khởi động mùa thứ ba với không tới 300 người chơi trên Steam

“Trong thế giới song song này, Trái Đất đã chống lại Brainiac ở Gotham City, thay vì Metropolis,” ghi chú của mùa thứ ba viết. “Và sau khi thành phố thất thủ, Brainiac quyết định không cần đến một thành phố đang dần sụp đổ, để nó rơi vào hư không.”

Điều này đã khiến những dòng sông dung nham chảy qua thành phố và còn nhiều thay đổi khác. Mùa này cũng có thêm trang bị mới và một số sửa lỗi.

Tuy nhiên, dường như không nhiều người thực sự quan tâm đến phiên bản thành phố biểu tượng của DC này. Theo SteamDB, Suicide Squad: Kill the Justice League chỉ đạt đỉnh điểm 248 người chơi trong 24 giờ. Trong khi đó, tại thời điểm viết bài này, chỉ có 216 người chơi trên Steam. Cũng cần phải nhắc lại rằng mùa thứ 2 của nó cũng gần như chẳng có ai muốn chơi.

Suicide Squad: Kill the Justice League không đạt được thành công như nhà phát triển Rocksteady và nhà xuất bản Warner Bros. mong đợi là điều chẳng có gì là bí mật nữa.

Vào tháng hai năm nay, giám đốc tài chính của Warner Bros. Discovery, Gunnar Wiedenfels, cho biết sự ra mắt của Rocksteady đã “thất bại” so với kỳ vọng của họ. Warner Bros. đã quy cho Suicide Squad: Kill the Justice League nguyên nhân của việc mất doanh thu 200 triệu đô la. Một báo cáo sau đó vào tháng bảy cho biết văn hóa chủ nghĩa hoàn hảo, sự chuyển đổi thể loại không phù hợp và tầm nhìn thay đổi liên tục là những lý do chính cho sự thất bại của trò chơi dịch vụ trực tuyến này. Suicide Squad: Kill the Justice League khởi động mùa thứ ba với không tới 300 người chơi trên Steam

Vào tháng 8, Warner Bros. báo cáo doanh thu trò chơi giảm 41% so với năm trước do “hiệu suất yếu” của Suicide Squad. Sau đó, việc cắt giảm nhân sự tại Rocksteady đã được xác nhận vào tháng trước, với hiệu suất kém của trò chơi là một lý do cho đợt “tái cơ cấu” này.

Mùa thứ tư của Suicide Squad: Kill the Justice League vẫn có vẻ như sẽ tiếp tục.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời