Starfield: Shattered Space là một thất bại mới của Bethesda

Starfield: Shattered Space là một thất bại mới của Bethesda

Bản mở rộng Starfield: Shattered Space đang không được đánh giá tích cực bởi cả game thủ và giới phê bình.

Starfield: Shattered Space là một thất bại mới của Bethesda

Với việc Starfield bị coi là bước thùi lùi lớn, cho thấy sự trì trệ của Bethesda hiện nay, cộng đồng mong đợi rằng bản mở rộng Shattered Star sẽ giúp cải thiện chất lượng chung của tựa game. Bởi dù sao thì từ trước đến giờ, các bản mở rộng của Fallout hay The Elder Scrolls luôn có chất lượng xuất sắc nên cộng đồng có kì vọng nhất định.

Tuy nhiên với việc bản mở rộng Shattered Space vừa ra mắt, có lẽ mọi người cũng có thể thấy chả mấy ai quan tâm lắm. Và những người quan tâm thì đánh giá nó không được tích cực. Theo đó Shattered Space đang chỉ có điểm trung bình 60/100 trên Metacritic. Trên Steam thì game thủ cũng đang đánh giá khá tiêu cực DLC này. Các đánh giá từ giới chuyên môn hay game thủ đều đồng tình rằng bản DLC có quá ít nội dung mới, thời lượng chơi chỉ 5-6 giờ và không có cải tiến gì, về cơ bản vẫn y như game gốc.

Với việc có giá 30 USD, mọi người đều đồng tình rằng bản DLC này không đáng mua và không hề cải thiện chất lượng của Starfield. Lượng người chơi game trên Steam cũng không cải thiện lắm khi chỉ tăng khoảng 5000 người cùng online, cho thấy Starfield giờ đây kém hút người chơi đến như thế nào. Danh tiếng của Bethesda lại càng suy yếu hơn bởi điều này.

Trước mắt thì tựa game nhập vai thế giới mở này vẫn còn cơ hội với các bản DLC khác trong tương lai. Như các game khác của Bethesda, Starfield có vẻ sẽ có thêm 2 DLC nữa.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời