Người chơi Space Marine 2 thiết kế giáp Optimus Prime

Người chơi Space Marine 2 thiết kế giáp Optimus Prime

Một người chơi thông minh của Warhammer 40,000: Space Marine 2 đã tái tạo lại nhân vật biểu tượng Optimus Prime từ Transformers

Space Marine 2 cung cấp một lượng tùy chỉnh khá phong phú cho người chơi, giúp họ tạo dấu ấn cá nhân trên nhân vật của mình. Việc tái tạo lại Optimus Prime này cho thấy tiềm năng của hệ thống tùy chỉnh đó.

Space Marine 2 của Saber Interactive đang trở thành một hit lớn, thu hút nhiều người chơi chưa từng tham gia vào các tựa game Warhammer 40,000 trước đó. Mỗi khi có cập nhật về doanh số bán hàng của Space Marine 2, đều cho thấy mức độ phổ biến của trò chơi. CEO của Saber Interactive, Tim Willits, đã chỉ ra rằng doanh số bán hàng của trò chơi là nhanh nhất trong số các tựa game mà studio từng làm. Điều này thật ấn tượng khi series này thu hút được sự quan tâm của đại chúng và hy vọng sẽ mở ra nhiều tựa game hơn trong tương lai.

Người dùng Reddit Chipps_Dipps đã chia sẻ tác phẩm giáp Space Marine 2 của mình, trông giống hệt với Optimus Prime từ loạt phim Transformers. Sự đồ sộ của bộ giáp trong Space Marine 2 thực sự hoàn thiện thiết kế này, với màu sắc đỏ, trắng và xanh dương chuẩn xác. Một người chơi khác trong chủ đề đã chỉ ra rằng nếu làm găng tay màu xanh dương thì sẽ giống với hình ảnh của Optimus Prime hơn. Một người khác thì hỏi làm thế nào mà Chipps_Dipps có thể làm cho phần trên của chân màu trắng và phần dưới màu xanh, điều này có thể thực hiện được nhờ bản cập nhật gần đây của trò chơi với mẫu tùy chỉnh miễn phí.

Optimus Prime Được Tái Tạo Trong Space Marine 2

Kể từ khi phát hành Space Marine 2, người hâm mộ đã khoe những tác phẩm sáng tạo tuyệt vời của họ thông qua hệ thống tùy chỉnh của trò chơi. Một số người chỉ muốn tạo ra những nhân vật trông thật ngầu, trong khi những người khác cố gắng tái tạo lại các nhân vật yêu thích của họ từ các thương hiệu khác, như phiên bản Optimus Prime của Chipps_Dipps. Thậm chí, có một người chơi Space Marine 2 đã tạo ra giáp theo chủ đề Ý, tìm cách thể hiện niềm tự hào dân tộc trong trò chơi. Sẽ rất thú vị để xem những gì người chơi có thể tạo ra, đặc biệt là khi Saber Interactive tiếp tục thêm các bộ giáp mới vào trò chơi trong tương lai.

Mặc dù đạt được thành công lớn về mặt thương mại và phê bình, Saber Interactive chắc chắn không ngủ quên trên chiến thắng. Họ đã tiết lộ rằng Space Marine 2 sẽ nhận được một bản cập nhật lớn vào cuối tháng này, hứa hẹn sẽ có một bản đồ chế độ Operations mới và thêm nhiều tùy chỉnh giáp. Mặc dù trò chơi có rất nhiều yếu tố để chơi lại, nhưng thêm nội dung mới luôn là điều được chào đón, và sẽ rất thú vị để xem trò chơi tiếp tục phát triển như thế nào trong vài tháng tới

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời