PS5 Chroma Collection đã có thể đặt trước

PS5 Chroma Collection đã có thể đặt trước

Sony chính thức cho phép đặt trước bộ sưu tập Chroma của vỏ máy PS5 và tay cầm DualSense

Người hâm mộ PlayStation giờ đây có thể đặt trước bộ sưu tập Chroma của các phụ kiện PS5. Được công bố gần đây tại sự kiện State of Play tháng 9 năm 2024, bộ sưu tập Chroma giới thiệu ba màu sắc mới cho vỏ máy PS5 và tay cầm DualSense.

Sony đã liên tục giới thiệu các màu sắc mới cho PS5 và phụ kiện của nó kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2020. Ngoại trừ các phiên bản giới hạn, tay cầm DualSense và vỏ máy PS5 đã có tổng cộng 12 màu sắc, đảm bảo rằng người chơi nào cũng có thể tìm thấy màu sắc yêu thích của mình. Tháng 9 năm 2024 đặc biệt nổi bật với các màu sắc mới của phụ kiện PS5, khi Sony công bố cả bộ sưu tập kỷ niệm 30 năm PlayStation và bộ sưu tập Chroma.

Bộ sưu tập kỷ niệm 30 năm lấy cảm hứng từ PS1 đã nhận được nhiều sự chú ý, có phần làm lu mờ bộ sưu tập Chroma dành cho vỏ máy và tay cầm PS5. Bộ sưu tập Chroma mang đến ba màu sắc óng ánh, bao gồm Chroma Teal, Chroma Indigo và Chroma Pearl, và những người quan tâm giờ có thể đặt trước chúng. Vỏ máy PS5 Chroma sẽ chỉ có trên PlayStation Direct, trong khi tay cầm DualSense Chroma có thể đặt trước tại một số nhà bán lẻ khác.

Giá và tình trạng của bộ sưu tập PS5 Chroma

PS5 Chroma Collection đã có thể đặt trước

Vỏ máy PS5 Slim Chroma (Chỉ có tại PlayStation Direct)

  • Chroma Teal: $64.99
  • Chroma Indigo: $64.99
  • Chroma Pearl: $64.99

Tay cầm DualSense Chroma

  • Chroma Teal: $79.99 (PS Direct/Amazon)
  • Chroma Indigo: $79.99 (PS Direct/Amazon)
  • Chroma Pearl: $79.99 (PS Direct/Amazon)

Về giá cả, bộ sưu tập Chroma có mức giá tương tự bộ sưu tập Deep Earth của PS5 đã ra mắt cuối năm ngoái. Tay cầm DualSense Chroma có giá $79.99, cao hơn $5 so với tay cầm DualSense thông thường với các màu sắc mờ. Trong khi đó, vỏ máy PS5 Chroma được niêm yết với giá $64.99, đắt hơn $10 so với vỏ máy màu mờ. Người mua tiềm năng cũng nên lưu ý rằng bộ sưu tập Chroma sẽ được phát hành theo từng đợt: phụ kiện Chroma Pearl và Chroma Indigo sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 11, trong khi Chroma Teal sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 1 năm 2025.

Mô hình phát hành theo đợt này cũng đã được áp dụng cho bộ sưu tập Deep Earth vào năm ngoái, khi màu Sterling Silver được ra mắt hai tháng sau các màu khác. Có thể Sony muốn xem phản ứng của người tiêu dùng mỗi khi giới thiệu màu sắc mới cho phụ kiện PS5 và trì hoãn màu được yêu thích để các màu còn lại có thêm thời gian thu hút sự chú ý. Dù lý do bên trong có là gì, Sony rõ ràng đang đặt giá cao hơn một chút cho vẻ óng ánh của bộ sưu tập Chroma, nhưng có lẽ sẽ có những người sẵn sàng đầu tư vì sự thu hút của chúng

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời