BLEACH tiết lộ PV đặc biệt cho kỷ niệm 20 năm

BLEACH tiết lộ PV đặc biệt cho kỷ niệm 20 năm

BLEACH vừa phát hành một PV mới tuyệt đẹp để kỷ niệm 20 năm của anime. Video này bao gồm các cảnh quan trọng từ loạt phim

“Thousand-Year Blood War”, phần thứ ba của arc này đã bắt đầu phát sóng hôm nay, ngày 5 tháng 10, đúng 20 năm kể từ khi tập đầu tiên của anime gốc phát sóng vào ngày 5 tháng 10 năm 2004.Hình ảnh lộng lẫy của PV mới, cùng với ý nghĩa của lễ kỷ niệm 20 năm và danh sách đội ngũ sản xuất mở rộng ở cuối video, đã khiến người hâm mộ mong chờ một bản remake của series gốc.

“Hồi Sinh 20 Năm Quá Khứ”

BLEACH tiết lộ PV đặc biệt cho kỷ niệm 20 năm

Trên Instagram, tài khoản chính thức của VIZ Media đã chuẩn bị cho một thông báo liên quan đến BLEACH, một thông báo dự kiến sẽ trùng với thời gian công chiếu phần đầu tiên của arc “Thousand-Year Blood War” phần 3 vào lúc 07:30 sáng PT. Khi PV được tiết lộ, chú thích của VIZ Media ghi rằng: “Hãy kỷ niệm hai thập kỷ BLEACH bằng cách hồi sinh một số khoảnh khắc anime yêu thích của bạn.” PV này đã tái hiện lại nhiều cảnh quan trọng từ đầu đến cuối anime gốc, từ lần đầu Ichigo biến thành Shinigami và những cuộc phiêu lưu đầu tiên với Rukia trong arc “Substitute Shinigami”; các trận đấu của Ichigo với Kenpachi và Byakuya trong arc “Soul Society”; quá khứ đau thương của Rukia liên quan đến cái chết của Kaien Shiba và những ngày trước khi cô bị xử tử; cho đến cuộc chiến bùng nổ của Ichigo dưới dạng Vasto Lorde với Ulquiorra và cuộc đối đầu với Aizen Sōsuke đã tiến hóa, được tăng cường sức mạnh bởi Hōgyoku. Hình ảnh trong PV rất hoàn hảo, mang đến cho người hâm mộ cái nhìn thoáng qua về việc có thể được thấy BLEACH với sự vinh quang đẹp đến kinh ngạc của phiên bản hiện tại – BLEACH: “Thousand-Year Blood War”.

BLEACH Có Thực Sự Được Remake?

BLEACH tiết lộ PV đặc biệt cho kỷ niệm 20 năm

Dù PV này trông như thể là một thông báo rằng BLEACH có thể sẽ được remake, nhưng các nguồn tin vẫn chưa nói rõ điều đó. Một số người hâm mộ có thể hiểu rằng PV này là dấu hiệu cho kế hoạch remake, và tất nhiên có một vài yếu tố có thể khiến ai đó nghĩ như vậy. Thứ nhất, sự kiện kỷ niệm 20 năm cùng với thành công vang dội của arc hiện tại tạo nên một tình huống “trong mơ” cho bất kỳ fan BLEACH nào còn tiếc nuối về cách mà phiên bản gốc kết thúc. Bên cạnh đó, danh sách credit dài, bao gồm các cá nhân và tổ chức tham gia sản xuất PV, cũng gợi mở điều này.

Một điểm thú vị khác là việc sản xuất hoạt hình lần này do “Pierrot Films” thực hiện, thay vì chỉ Studio Pierrot. Đây là một công ty sản xuất nhánh, được tái thương hiệu thành Pierrot Films vào tháng 7 năm nay, với các tác phẩm duy nhất hiện tại là phần thứ ba của “Thousand-Year Blood War” đang phát sóng và mùa thứ tư sắp tới của “Mr. Osomatsu”. Một số nhân viên tham gia bao gồm giám đốc hoạt hình chính Yukio Hasegawa và Kiyoshi Komatsubara; đạo diễn hoạt hình Cindy H. Yamauchi; lập kế hoạch, storyboard, đạo diễn tập và biên tập Takumi Ichikawa; đạo diễn Tomohisa Taguchi, cùng sự hợp tác của Shōnen Jump, với Shueisha, TV Tokyo, Dentsu, và Pierrot trong vai trò nhà sản xuất.

Sẽ thật tuyệt nếu có một bản remake của BLEACH từ đầu, nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về kế hoạch như vậy

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời