Game indie kinh dị câu cá Dredge chuẩn bị phát hành trên di động

Game indie kinh dị câu cá Dredge chuẩn bị phát hành trên di động

Người dùng di động và máy Mac sẽ sớm có thể chơi Dredge, một trò chơi indie nhập vai câu cá khá đáng sợ được đề cử BAFTA từ nhà sản xuất Black Salt Games.

Game indie kinh dị câu cá Dredge chuẩn bị phát hành trên di động

Tin tức này đến từ nhà lập trình và nhà biên kịch của Black Salt Games là Joel Mason. Anh ta lưu ý rằng đây là một “ngày trọng đại cho những người anh em trên diễn đàn Steam nói rằng Dredge trông giống như một trò chơi di động”.

Nhà phát triển cho biết cả phiên bản Android và iOS của Dredge “sẽ là dạng mua hàng premium cho toàn bộ trò chơi”. Nghĩa là nó không phát hành kiểu free to play mà sẽ bán trọn gói game theo kiểu cổ điển. Ngoài ra, sẽ có một bản demo trên iOS và Mac.

Tuy nhiên, Dredge hiện chưa sẵn sàng để mở đăng ký trước trên thiết bị Android. Theo Mason thì điều này là do “Google không tin rằng chúng tôi sở hữu quyền đối với trò chơi của riêng mình”.

Nếu bạn là người dùng iPhone, bạn có thể tìm kiếm trò chơi ngay bây giờ. Như một lời nhắc nhở, bạn sẽ cần đảm bảo thêm tên của nhà phát triển để có được trò chơi đúng. Dredge sẽ ra mắt trên Android, iOS và Mac vào ngày 18 tháng 12.

Kể từ khi phát hành lần đầu vào năm 2023, nhóm Dredge đã thêm một số DLC vào trò chơi cơ bản. Gần đây nhất thì họ đã ra mắt The Iron Rig trên các nền tảng, cho phép người chơi cơ hội quay lại từng cụm đảo chính của Dredge, đồng thời săn cá mới trong các môi trường sống nhỏ mới được tạo ra bởi các vũng bùn đã mọc lên từ các vết nứt được tạo ra bởi mũi khoan của giàn khoan.

Tại thời điểm viết bài, chưa rõ từ bài đăng của Mason liệu DLC có được bao gồm trong lần ra mắt di động của Dredge hay không, mặc dù anh đã nói “toàn bộ trò chơi”, vì vậy có thể là sẽ có.

Ngoài ra, bạn có nghe nói Dredge đang được chuyển thể thành phim không?

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời