Commandos: Origins phát hành bản demo giúp game thủ thỏa cơn thèm

Commandos: Origins phát hành bản demo giúp game thủ thỏa cơn thèm

Nếu bạn đã nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của Commandos: Origins kể từ khi nó được công bố vào năm ngoái, đây là tin tốt cho bạn. Sự hồi sinh của series chiến thuật thời gian thực bí mật WW2 cổ điển của Claymore Game Studios giờ đã có phiên bản demo cho PC và Xbox trước khi phát hành vào cuối năm nay.

Commandos: Origins phát hành bản demo giúp game thủ thỏa cơn thèm

Series Commandos lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1998 với sự ra mắt của Commandos: Behind Enemy Lines cổ điển của nhà phát triển Pyro Studios. Kể từ đó đã có thêm năm phần được ra mắt và cuối cùng series này bị mờ nhạt với sự ra mắt của Commandos: Strike Force năm 2006.

Commandos: Origins, được giới thiệu sẽ đưa series trở lại với nguồn gốc của nó, mang đến một cuộc phiêu lưu tiền truyện bí mật của Chiến tranh Thế giới thứ 2. Trong đó, người chơi hướng dẫn nhóm sáu người chỉ huy ban đầu thực hiện các nhiệm vụ phá hoại và ám sát khi họ di chuyển từ bờ biển châu Âu đến những vùng đồng bằng Bắc Cực băng giá và sa mạc châu Phi. Tất cả đều được trình bày bằng góc nhìn isometric camera cố định cổ điển của series, mặc dù giờ đây được hiển thị ở chế độ 3D đầy đủ.

Phiên bản demo mới được phát hành của Commandos: Origins (có sẵn cho Steam, Windows PCXbox Series X/S) không được lấy trực tiếp từ trò chơi sắp tới, thay vào đó là những gì nhà phát hành Kalypso Media gọi là “nhiệm vụ thử nghiệm độc quyền cho demo”. Ở đây, người chơi điều khiển các thành viên đội Jack O’Hara (Green Beret) và James Blackwood (The Marine) khi họ cố gắng phá hoại hệ thống radar của Đức, “trên nền cảnh của Quần đảo Channel trong Chiến tranh Thế giới thứ 2”.

Trò chơi đầy đủ sẽ bao gồm “hơn 10” nhiệm vụ, bao gồm cả mục tiêu chính và mục tiêu tùy chọn. Mỗi mục tiêu có thể hoàn thành theo nhiều cách khác nhau. Game hỗ trợ co-op hai người chơi cục bộ và trực tuyến dành cho những ai muốn tham gia với bạn bè. Commandos: Origins phát hành bản demo giúp game thủ thỏa cơn thèm

Commandos: Origins vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể ngoài mốc “2024”, nhưng nó sẽ có sẵn cho PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC (qua Steam và Microsoft Store) khi nó xuất hiện. Và nếu bạn cần thỏa mãn cơn khát chiến thuật bí mật thời gian thực trước đó, bạn có thể thử sức với cuộc phiêu lưu WW2 lịch sử thay thế đầy hấp dẫn của năm nay Sumerian Six hoặc niềm vui hải tặc năm 2023 Shadow Gambit: The Cursed Crew.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời