Nhóm nhạc K-Pop NewJeans tái hiện lại video của FaZe Jason

Nhóm nhạc K-Pop NewJeans tái hiện lại video của FaZe Jason

Nhóm nhạc K-pop NewJeans đã tái hiện lại video lan truyền của FaZe Jason mừng đạt 100.000 người đăng ký trên Twitch bằng bài hát “ETA” của họ

Vào ngày 30 tháng 9, ngôi sao Twitch JasonTheWeen đã phát bài hát “ETA” của NewJeans trong buổi livestream của mình để ăn mừng cột mốc 100.000 người đăng ký, và video này nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội.

Kể từ đó, lượt stream bài hát “ETA” trên Spotify đã tăng mạnh, vượt qua 560.000 vào ngày 1 tháng 10 và số lần phát của bài hát đã tăng gấp đôi chỉ trong vòng chưa đến ba ngày.

Sau màn ăn mừng, thành viên của FaZe Clan đã chia sẻ lại video này trên Twitter với chú thích: “I [heart emoji] NEW JEANS,” thu về hơn 1,8 triệu lượt xem và 37.000 lượt thích.

Một tuần sau, NewJeans đăng tải video lên tài khoản TikTok chính thức của họ, tái hiện màn ăn mừng lan truyền này cho 12,5 triệu người theo dõi của mình.

Trong video, thành viên Hanni bị các thành viên khác trong nhóm đẩy đi vui nhộn, giống như cách Jason đã bị đẩy trong bản gốc. Sau đó, họ bắt đầu nhảy theo nhạc của streamer Twitch, nơi Jason và các thành viên FaZe Clan khác hát bài “ETA.”

Với dòng chú thích “WHAT’S YOUR ETA?!!”, bài đăng này đã nhanh chóng thu về hơn 1 triệu lượt xem và hơn 284.000 lượt thích. Video cũng được đăng lên Instagram của họ, đạt hơn 2 triệu lượt xem.

Người hâm mộ của nhóm nhạc nữ K-pop, được biết đến với tên gọi “Bunnies,” rất hào hứng với màn kết hợp bất ngờ này. “Mong chờ màn collab giữa Jason và NewJeans, nhanh nào!” một người bình luận.

“Trưởng thành cùng FaZe và vừa mới thích K-pop năm ngoái, đây là sự kết hợp bất ngờ nhất và tôi rất phấn khích,” một người khác viết. “JASONTHEWEEN X NEWJEANS COLLAB, LÀM CHO NÓ XẢY RA,” một bình luận khác nói.

Người hâm mộ của JasonTheWeen cũng chia sẻ phản ứng của mình trên Twitter/X. “Jason cơ bản là vừa được NewJeans shoutout. Tôi rất tự hào khi là một phần của NMS,” một người ủng hộ viết

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời