Doc Harris – Diễn viên lồng tiếng của Dragon Ball Z qua đời

Doc Harris – Diễn viên lồng tiếng của Dragon Ball Z qua đời

Theo báo cáo của Broadcast Dialogue, Harris qua đời vào thứ Bảy sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật nhỏ vào tháng trước. Ông nổi tiếng nhất với công việc của mình trên Dragon Ball Z, nơi ông xuất hiện trong hơn 200 tập. Trong lòng người hâm mộ, ông được biết đến với giọng nói đặc biệt của mình, nói với người xem vào cuối các tập phim, “Chúng tôi sẽ gặp lại bạn lần sau trên Dragon Ball Z.”

Doc Harris - Diễn viên lồng tiếng của Dragon Ball Z qua đời

Một người hâm mộ trên Reddit đã tưởng nhớ Harris bằng cách nói, “Giọng nói của ông là điều duy nhất có thể khiến cụm từ gửi ai đó đến ‘một chiều không gian khác’ thay vì giết họ thực sự nghe có vẻ hoành tráng.”

Harris sinh ra với tên khai sinh là Gilbert Auchinleck, nhưng cuối cùng đã lấy tên Doc Harris làm nghệ danh trong sự nghiệp của mình với tư cách là một disc jockey (DJ) tại thành phố Vancouver vào những năm 1960 và 1970. Ông tiếp tục có một sự nghiệp thịnh vượng với tư cách là một diễn viên lồng tiếng, xuất hiện trong nhiều phim hoạt hình và trò chơi điện tử cũng như một tập phim duy nhất của X-Files. Doc Harris - Diễn viên lồng tiếng của Dragon Ball Z qua đời

Ngoài Dragon Ball Z, Harris cũng lồng tiếng cho Captain N: The Game Master, một trò chơi được nhớ đến rất nhiều bởi những người đam mê game ở một độ tuổi nhất định và cả My Little Pony: Friendship is Magic. Harris cuối cùng đã được thay thế bởi Kyle Hebert, người đã đảm nhận vai trò người dẫn chuyện cũng như lồng tiếng cho Gohan và những người khác.

Trong một diễn biến khác, công ty Bandai Namco sẽ phát hành phần game mới nhất trong thương hiệu của họ là Dragon Ball Sparking! Zero vào cuối tuần này. Đây là một trò chơi đối kháng dựa nhiều vào sự hoài niệm của Dragon Ball Z. Nó sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 10.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời