Sony sẽ xóa bỏ LittleBigPlanet 3 khỏi PlayStation Store

Sony sẽ xóa bỏ LittleBigPlanet 3 khỏi PlayStation Store

Sony đã thông báo kế hoạch ngừng bán LittleBigPlanet 3 trên PlayStation Store vĩnh viễn sau nhiều năm gặp vấn đề về máy chủ không thể khắc phục do tin tặc gây ra.

Sony sẽ xóa bỏ LittleBigPlanet 3 khỏi PlayStation Store

Phiên bản PS4 của LittleBigPlanet sẽ rời khỏi PlayStation Store vĩnh viễn vào ngày 31 tháng 10, cùng với tất cả DLC của nó, Sony cho biết.

Điều đáng chú ý là nếu bạn đã sở hữu LittleBigPlanet 3 hoặc mua nó trước ngày 31 tháng 10, bạn có thể tiếp tục chơi sau thời điểm này. Tương tự, nếu bạn đã tải xuống LittleBigPlanet 3 qua PlayStation Plus, bạn vẫn có thể chơi nó sau ngày 31 tháng 10.

“Sau 10 năm chơi, tạo và chia sẻ nội dung trong LittleBigPlanet 3, trò chơi và toàn bộ loạt DLC của chúng tôi sẽ bị xóa khỏi PlayStation Store vào ngày 31 tháng 10 năm 2024,” một thông báo được công bố trên X/Twitter cho biết.

“Đây là một thông báo thân thiện rằng nếu bất kỳ ai trong cộng đồng hoặc bất kỳ người mới đến nào vẫn muốn sở hữu một bản sao kỹ thuật số của LittleBigPlanet 3 hoặc bất kỳ DLC LittleBigPlanet nào hiện có thể mua được thì đây là cơ hội cuối cùng của bạn để làm điều đó.”

Đây là diễn biến mới nhất đối với nền tảng chơi game kém may mắn của Sony, dự kiến ​​sẽ rời khỏi đăng ký PlayStation Plus vào tuần tới mặc dù là một trò chơi PlayStation Studios của bên thứ nhất. LittleBigPlanet 3 được phát triển bởi Sumo Digital, ra mắt trên PS3 và PS4 vào tháng 11 năm 2014 và với tư cách là một tựa game PlayStation Studios, hoàn toàn thuộc sở hữu của Sony Interactive Entertainment. Sony sẽ xóa bỏ LittleBigPlanet 3 khỏi PlayStation Store

Việc LittleBigPlanet 3 rời khỏi PS Plus đã gây ra đồn đoán rằng Sony có thể đang lên kế hoạch phát hành một bản remaster hoặc remake cho PS5 và PC. Sony đã rút Horizon: Zero Dawn của Guerrilla khỏi PS Plus vào tháng 5 và tháng trước đã công bố Horizon Zero Dawn Remastered cho PS5 và PC. Có lẽ LittleBigPlanet 3 sẽ được hưởng quy trình tương tự như vậy.

Sony đã ngừng hoạt động vĩnh viễn máy chủ LittleBigPlanet 3 vào tháng 4 năm nay do các vấn đề kỹ thuật và sau các cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) kéo dài, dẫn đến việc mất hàng triệu cấp độ cộng đồng trực tuyến.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời