James Gunn và DC Studios không liên quan gì đến Joker 2

James Gunn và DC Studios không liên quan gì đến Joker 2

Cả James Gunn lẫn Todd Phillips đều xác nhận rằng phía DC không hề liên quan gì đến Joker 2.

James Gunn và DC Studios không liên quan gì đến Joker 2

Với sự thất bại ngoài sức tưởng tượng của Joker: Folie à deux hiện nay về gần như mọi mặt, người ta đang tìm hiểu xem trách nhiệm thực sự thuộc về ai. Trước mắt thì cả Todd Phillips, Joanquin Phoenix và WB đang được coi là thủ phạm chính, tuy nhiên phía DC thì có vẻ còn chưa được rõ ràng.

Mới đây The Hollywood Reporter cho biết James Gunn và DC Studios đều xác nhận rằng họ không liên quan gì đến Joker 2. Biên kịch và đạo diễn Todd Phillips của phần 2 cũng khẳng định điều này. James Gunn cũng nhấn mạnh rằng Joker 2 về cơ bản không phải phim DC do không có logo của hãng, đúng như thông tin trước đó về việc Todd chỉ muốn làm việc với phía WB.

James Gunn và DC Studios không liên quan gì đến Joker 2

Thông tin được đưa ra mới đây cho biết Todd Phillips không hề ghi nhận các lời khuyên từ James Gunn và phía DC, đồng thời tìm cách xa lánh đơn vị này. Bản thân CEO James Gunn cũng không tham gia các hoạt động như buổi công chiếu sớm của Joker 2 hay bình luận gì về chất lượng phim (lí do được cho là vì bận làm Peacemaker season 2), vậy nhưng ông vẫn luôn công khai ủng hộ dự án kể từ khi nó được công bố đến nay.

Trước mắt thì việc không liên quan đến thảm họa Joker 2 là một lợi thế cho James Gunn cũng như DC Studios. Bởi DC đã có quá nhiều thảm họa những năm vừa qua, vậy nên giờ đây hi vọng đổ dồn cả vào Superman 2025 và vũ trụ điện ảnh DCU mới do James Gunn khởi xướng.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời