Gladiator 2 còn chưa ra mắt, phần 3 đã bắt đầu được biên kịch

Gladiator 2 còn chưa ra mắt, phần 3 đã bắt đầu được biên kịch

Trong lúc Gladiator 2 sắp được công chiếu, đạo diễn Ridley Scott đã bắt đầu biên kịch cho phần 3.

Gladiator 2 còn chưa ra mắt, phần 3 đã bắt đầu được biên kịch

Kiệt tác Gladiator ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2000 và ngay lập tức được không chỉ được coi là phim hay nhất sự nghiệp đạo diễn huyền thoại Ridley Scott mà còn được là một trong những phim hay nhất mọi thời đại với ảnh hưởng văn hóa sâu rộng đến tận bây giờ. Bởi vậy khá là bất ngờ khi 24 năm sau, phần 2 được công bố với sự trở lại của Ridley Scott.

Khi mà phần 2 dự kiến ra mắt vào tháng sau, Ridley Scott trả lời Total Film cho biết ông đã bắt đầu tiến hành biên kịch cho phần 2.

“Tôi đã làm được 8 trang. Tôi đã có được phần mở đầu của một bản mẫu tốt. Nếu có Gladiator 3, tôi không nghĩ anh sẽ quay về đấu trường. Nhưng tôi nghĩ tôi nên quay lại đấu trường.”

Đồng thời trong bài phỏng vấn với Premiere, vị đạo diễn cũng gợi ý về các mà phần 2 sẽ kết thúc để tạo cơ hội mở ra phần 3. Theo đó ông lấy ví dụ The Godfather, cái kết khán giả tự hỏi Michael Corleone sau khi phải thực hiện công việc mình không muốn thì liệu anh định làm gì tiếp theo. Vậy nên phim tiếp theo sẽ về 1 người đàn ông ở nơi mình không muốn.

Hiện tại trailer của phần 2 đang nhận phải các đánh giá tiêu cực. Bởi khán giả giờ đây không chỉ phản đối việc Hollywood cứ quay lại các phim kinh điển để làm các phần tiếp theo 1 cách không cần thiết, mà còn bởi bản trailer có quá nhiều bất cập cùng 1 số vấn đề về lịch sử. Gladiator có kinh phí lên tới 250-310 triệu USD và là 1 trong những phim đắt nhất mọi thời đại.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời