Phim truyền hình tranh cãi Velma bị hủy season 3

Phim truyền hình tranh cãi Velma bị hủy season 3

Loạt phim truyền hình Velma dựa theo thương hiệu Scooby-Doo chính thức bị hủy bỏ season 3.

Phim truyền hình tranh cãi Velma bị hủy season 3

Nếu bạn còn nhớ thì hồi đầu năm 2023, loạt phim truyền hình Velma dựa theo thương hiệu Scooby-Doo kinh điển chính thức lên sóng HBO Max và khuấy đảo làng giải trí thế giới. Và đương nhiên không phải bởi đây là loạt phim hay mà bởi độ dở tệ và phản cảm đến không thể chấp nhận được của nó. Nó nhanh chóng là phim bị khán giả chấm điểm thấp nhất lịch sử và là tâm điểm của sự bới móc trên mạng. Dù vậy phim vẫn season 2 trong năm nay, bởi sự tiêu cực lại càng khiến nó nổi tiếng và gây tò mò hơn.

Tuy nhiên giờ đây có vẻ như loạt phim sẽ không có season 3 và chính thức kết thúc tại đây. Theo đó sau tập Halloween special hôm 3/10 vừa qua, họa sĩ Davey Cummings đã có bài đăng trên Instagram cho thấy có vẻ như season 3 đã bị hủy, bài đăng giờ đây đã bị xóa bỏ. Tuy nhiên dựa vào tấm hình cộng đồng chụp lại được, họa sĩ này cho biết là rất vui khi được làm việc với những người tài năng và thấy tiếc khi season 3 bị hủy.

Hiện tại thì vẫn cần xác nhận chính thức từ phía WB cho thông tin này. Vậy nhưng việc Velma season 3 bị hủy cũng không có gì đáng ngạc nhiên và thậm chí còn khiến cho cộng đồng vô cùng vui mừng và ủng hộ.

Trước mắt thì WB đang gặp vô số khó khăn tài chính và trước đó hãng cũng cho biết sẽ đảm bảo chất lượng đầu ra sản phẩm hơn. Bởi vậy việc hủy season 3 của loạt phim này có thể coi là điều cực kì đúng đắn.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời