Overwatch bản di động được xác nhận

Overwatch bản di động được xác nhận

Overwatch Mobile trên di động được xác nhận bởi nhà báo Jason Schreier trong cuốn sách mới của mình.

Overwatch bản di động được xác nhận

Thời gian vừa qua, nhiều thông tin cực kì thú vị về Blizzard Entertainment đã được nhà báo Jason Schreier trong cuốn sách Play Nice: The Rise, Fall, and Future Of Blizzard Entertainment của mình. Và thú vị hơn cả là việc anh xác nhận sự tồn tại của một dự án game di động cực kì được mong chờ.

Theo đó nhà báo này đã thực sự xác nhận rằng Overwatch Mobile được Blizzard triển khai cho nền tảng di động, thông tin được đồn đoán trong nhiều năm qua.

“Overwatch được chỉ đạo bởi Walter Kong, người theo dõi việc ra mắt của các anh hùng và nội dung thường thấy cho Overwatch 2, cũng như các dự án mới như phiên bản di động của thương hiệu này.” Trích trong cuốn sách này.

Overwatch bản di động được xác nhận

Walter Kong hiện đang là quản lý cấp cao của Overwatch tại Blizzard. Hiện tại cuốn sách không cung cấp thông tin gì cụ thể về dự án game di động này, điển hình như ngày phát hành hay đơn vị phát triển, đồng thời sẽ là bản port của PC/console hay là một phiên bản phát triển riêng cho di động. Vậy nhưng có thể chắc chắn rằng dự án này đang tiếp tục được triển khai.

Hiện tại chiến lược game di động của Activision Blizzard vẫn đang phát huy hiệu quả rất cao, khi mà các game Call of Duty hay Diablo trên di động tiếp tục bội thu. Vậy nên chắc chắn bên cạnh Overwatch Mobile thì sẽ có nhiều hơn nữa các thương hiệu của hãng này được phát triển phiên bản di động trong tương lai. Bạn muốn thấy game nào của Blizzard được lên di động ?

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời