Phim kinh dị Terrifier 3 đang bội thu hơn Joker 2 ngoài rạp

Phim kinh dị Terrifier 3 đang bội thu hơn Joker 2 ngoài rạp

Trong khi Joker 2 đang tiếp tục thất thu thì Terrifier 3 lại đang kiếm tiền tốt hơn rất nhiều ở ngoài rạp chiếu phim.

Phim kinh dị Terrifier 3 đang bội thu hơn Joker 2 ngoài rạp

Trong khi 2 tuần qua, Joker: Folie à Deux vẫn đang tiếp tục reo rắc nỗi kinh hoàng cho những ai yêu thích phần 1 thì một thằng hề khác cũng vừa ra rạp tuần qua để reo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả. Đó là Art the Clown trong bộ phim kinh dị Terrifier 3, bộ phim đang kiếm được nhiều tiền hơn hẳn Joker 2.

Theo Deadline thì cuối tuần qua, Joker 2 là phim DC có tuần thứ 2 sụt giảm doanh thu lớn nhất lịch sử cũng như trong thể loại phim ăn theo truyện tranh với 81,3%. Phim chỉ thu về hơn 7 triệu USD tuần vừa qua. Trong khi đó Terrifier 3 thu về 18,3 triệu USD và là phim bội thu nhất cuối tuần qua tại Bắc Mỹ. Đây chắc chắn là điều mà không ai có thể nghĩ tới trước khi Joker 2 được ra mắt.

Phim kinh dị Terrifier 3 đang bội thu hơn Joker 2 ngoài rạp

Hiện tại tổng doanh thu của Joker 2 sau tuần công chiếu là 165 triệu USD. Với kinh phí 200 triệu USD chưa tính marketing, phim được ước tính phải thu về tối thiểu 450-500 triệu USD để có thể coi là hòa vốn. Đây chắc chắn là điều bất khả thi do phản hồi vô cùng tiêu cực mà phim đang nhận phải, bởi vậy chả có lí do gì để khán giả bây giờ đột nhiên đổ xô đi xem phim cả. Như vậy kể từ sau The Batman hồi 2022 đến nay, chưa có một phim DC nào có lãi ngoài rạp cả.

Về phía Terrifier 3, thành công của phim, đặc biệt là khi chỉ có kinh phí 2 triệu USD chắc chắn sẽ giúp thương hiệu này lớn mạnh hơn nữa và tiếp tục mở rộng trong tương lai.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời