Hooded Horse trở thành công ty mát tay với game chiến thuật khi đạt doanh số 4,5 triệu bản

Hooded Horse trở thành công ty mát tay với game chiến thuật khi đạt doanh số 4,5 triệu bản

Manor Lords gần đây đã kỷ niệm đạt được 2,5 triệu bản bán ra với một bản cập nhật và giảm giá đáng kể. Nhưng nó không phải là sản phẩm game chiến thuật duy nhất từ ​​nhà phát hành Hooded Horse đang thống trị bảng xếp hạng.

Hooded Horse trở thành công ty mát tay với game chiến thuật khi đạt doanh số 4,5 triệu bản

Đứng đầu doanh số của Hooded Horse trong năm ngay sau Manor Lords với 1,2 bản game bán ra là Against the Storm, một trò chơi xây dựng thành phố thành công khác với xếp hạng tuyệt vời là ” Overwhelmingly Positive” trên Steam. Cùng nhau, hai trò chơi này có thể chiếm gần như toàn bộ 4,5 triệu bản doanh số của nhà phát hành trong 12 tháng qua. Nhưng chúng không phải là tựa game chiến thuật đình đám hiếm hoi từ ​​Hooded Horse được chứng minh là thành công trong năm nay.

Empires of the Undergrowth, một trò chơi chiến thuật khác trong đó bạn lãnh đạo các đàn kiến, đã bán được hơn 450.000 bản cho đến nay. Norland, một trò chơi chiến lược thời trung cổ khác với nhiều tình dục, kịch tính và đâm sau lưng kiểu Game of Thrones, cũng đã bán được hơn 300.000 bản kể từ khi ra mắt truy cập sớm vào mùa hè này. Đó là những con số đáng kinh ngạc nhưng đó không phải tất cả những gì Hooded Horse có để ăn mừng.

Nhà phát hành này cũng đang cho thấy một số con số đăng ký wishlist khổng lồ – 9,5 triệu trong năm qua, chính xác là như vậy. Falling Frontier, một tựa game chiến thuật thời gian thực khoa học viễn tưởng sắp tới đang thực sự tạo ra một số trải nghiệm tương tự Warhammer 40,000 đã đạt được hơn 600.000 lượt wishlist. Nova Roma, một trò chơi xây dựng thành phố sôi động diễn ra ở Rome cổ đại đã kiếm được hơn 350.000 lượt kể từ khi được tiết lộ vào năm ngoái. Đây toàn là những trò chơi được các fan của thể loại chiến thuật đặt kỳ vọng cao và mong chờ được trải nghiệm.

Khá nhiều trò chơi xây dựng thành phố và chiến thuật tuyệt đẹp đã nằm trong danh mục đầu tư của Hooded Horse, và một vài năm tới có thể sẽ chứng kiến ​​sự phát triển thậm chí còn lớn hơn cho nhà phát hành này. Bất kỳ người chơi nào yêu thích thể loại nào cũng nên duyệt nhanh toàn bộ bộ sưu tập của Hooded Horse trên Steam để tìm các tựa game có thể thêm vào danh sách mong muốn.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời