Phim chuyển thể Until Dawn sẽ ra rạp vào tháng 4 năm sau

Phim chuyển thể Until Dawn sẽ ra rạp vào tháng 4 năm sau

Phim điện ảnh chuyển thể từ trò chơi kinh dị nổi tiếng Until Dawn trên PS4 đến từ nhà phát triển Supermassive của Sony sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng vào ngày 25 tháng 4 năm sau.

Phim chuyển thể Until Dawn sẽ ra rạp vào tháng 4 năm sau

Một bộ phim Until Dawn đã được công bố chính thức vào tháng 1, với đạo diễn Shazam và Lights Out David F. Sandberg đứng đầu sản xuất dựa trên kịch bản của Blair Butler và Gary Dauberman (biên kịch của It, Annabelle, và The). Phim có sự tham gia của Ella Rubin (The Idea of You), Michael Cimino (Love Victor), Ji-young Yoo (Expats), Odessa A’zion (Hellraiser), Maia Mitchell và Peter Stormare – người sẽ tái hiện vai bác sĩ tâm lý Dr Hill từ trò chơi.

Phải thừa nhận rằng một bộ phim chủ đề Until Dawn là một đề xuất hơi kỳ lạ ngay từ đầu, vì toàn bộ ý tưởng từ trò chơi gốc của Supermassive (phát hành cho PS4 vào năm 2015) là để người chơi sống lại bộ phim slasher tuổi teen đầy khuôn mẫu của riêng họ với cách chơi điều hướng qua một loạt các quy ước của thể loại cổ điển để xem ai sống và chết dựa trên lựa chọn của họ. Vì vậy, một bộ phim Until Dawn không có các phần tương tác sẽ phần lớn chỉ là một bộ phim slasher bình thường trông hơi ngớ ngẩn.

Phim chuyển thể Until Dawn sẽ ra rạp vào tháng 4 năm sau

Đạo diễn David F. Sandberg và biên kịch Gary Dauberman.

Tuy nhiên, bản chuyển thể màn ảnh rộng của Sony trước đó được mô tả là một “tâm thư xếp hạng R cho thể loại kinh dị” đã được xác nhận là đã hoàn thành quá trình quay phim vào đầu tháng này, và giờ trang tin Deadline báo cáo rằng nó sẽ ra rạp vào ngày 25 tháng 4 năm sau.

Nó xuất hiện sau khi Sony phát hành lại Until Dawn cho PC và PS5, động thái đã mang đến cho bản gốc một diện mạo ấn tượng. Nhưng như Will Judd của trang Digital Foundry gần đây đã giải thích là phát hành trên một “nền tảng kỹ thuật lung lay”. Bất chấp sự đón nhận hơi lẫn lộn của nó, Sony có vẻ như có kế hoạch lớn cho thương hiệu này, xem xét các gợi ý về phần tiếp theo ngoài phiên bản phim sắp tới.

Until Dawn gia nhập một hàng ngũ ngày càng dài các trò chơi PlayStation đã nhận được sự điều chỉnh cho phim hoặc truyền hình trong những năm gần đây, với nhiều mức độ thành công khác nhau. Các bộ phim Uncharted và Gran Turismo của Sony không thực sự gây ấn tượng khi chúng ra mắt lần lượt vào năm 2022 và 2023. Nhưng bản chuyển thể 9 tập The Last of Us của HBO năm ngoái là một thành công lớn về phê bình và thương mại, với phần thứ hai đang cập bến. Vẫn còn nhiều bộ phim chuyển thể màn ảnh rộng của Ghost of Tsushima, Jack and Daxter, Days Gone và Gravity Rush, bên cạnh đó là một bản chuyển thể truyền hình của God of War cũng đã được xác nhận.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời