Tượng Assassin’s Creed Shadows sẽ được thiết kế lại vì nhạy cảm

Tượng Assassin’s Creed Shadows sẽ được thiết kế lại vì nhạy cảm

Nhà sản xuất tượng Assassin’s Creed Shadows đã nói rằng họ sẽ chỉnh sửa lại thiết kế của mô hình sau khi mô tả diện mạo của nó là “nhạy cảm”.

Tượng Assassin's Creed Shadows sẽ được thiết kế lại vì nhạy cảm

Trong một tuyên bố được phát hành trên mạng xã hội hôm qua, công ty mô hình Purearts cho biết họ đã “trở lại bàn vẽ ngay lập tức” để chỉnh sửa lại tượng sưu tập của mình, trong đó có các nhân vật chính của Assassin’s Creed Shadows là Yasuke và Naoe, sau khi nhận được “sự quan tâm” của một số người hâm mộ.

Vậy, vấn đề là gì? Thiết kế ban đầu của Purearts bao gồm một cổng torii bị gãy, tương tự như một cổng có thật ở Nagasaki đã bị gãy giữa vụ nổ bom nguyên tử năm 1945 của thành phố. “Cổng torii một chân” của Nagasaki, tại đền Sannō được xây dựng lại, đã được bảo tồn như một lời nhắc nhở về sự tàn phá của thành phố.

Purearts cho biết, khách hàng đã đặt trước mô hình sẽ sớm được liên hệ với thông tin thêm về đơn đặt hàng của họ.

Phản ứng với tuyên bố của Purearts là hỗn hợp, với một số người đề nghị công ty nên biết rõ hơn về ý nghĩa của thiết kế trước khi đưa nó vào sản xuất. Những người khác cho rằng đây là một ví dụ khác về việc Assassin’s Creed Shadows bị cuốn vào tranh cãi bởi những người bình luận trực tuyến muốn nhấn mạnh các vấn đề.

Chắc chắn, Assassin’s Creed Shadows đã có một con đường đầy gập ghềnh để phát hành.

Phản ứng thường xuyên đối với sự hiện diện và vai trò của Yasuke trong Shadows đã thu hút sự chú ý của Elon Musk vào đầu năm nay. Trong khi đó, có những lời phàn nàn về sự thiếu chính xác về lịch sử trong concept art được thiết lập cho một bản phát hành trong một cuốn sách nghệ thuật dành cho người sưu tập. Vào tháng 7, Ubisoft đã đưa ra lời xin lỗi về các yếu tố trong chiến dịch tiếp thị của trò chơi đã “gây lo ngại” cho một số người hâm mộ Nhật Bản. Tượng Assassin's Creed Shadows sẽ được thiết kế lại vì nhạy cảm

Tháng trước, khi Shadows bị trì hoãn đến năm 2025 sau doanh số bán kém của Star Wars Outlaws, ông chủ của Ubisoft là Yves Guillemot đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi nói rằng công ty của ông tập trung vào “tạo ra trò chơi cho đối tượng rộng nhất có thể và mục tiêu của chúng tôi không phải là thúc đẩy bất kỳ chương trình nghị sự cụ thể nào”.

“Tất nhiên chúng tôi đang đưa ra những lựa chọn sáng tạo, đó là một trò chơi điện tử,” giám đốc nghệ thuật của Assassin’s Creed Shadows và cựu binh của thương hiệu Thierry Dansereau nói với trang tin Eurogamer vào tháng 8, đồng thời cho biết ông tin tưởng vào cách trò chơi sẽ được đón nhận vào phút cuối.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời