Nhà phát triển Alan Wake và Control, Remedy công bố game nối mạng co-op FBC: Firebreak

Nhà phát triển Alan Wake và Control, Remedy công bố game nối mạng co-op FBC: Firebreak

Một đoạn trailer được trình chiếu trong sự kiện Xbox Partner Preview đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về lối chơi của FBC: Firebreak. Bạn sẽ đóng vai những người phản ứng đầu tiên trong Cục Điều tra Liên bang quen thuộc, ghé thăm lại các khu vực đã từng xuất hiện trong Control bên trong The Oldest House.

Nhà phát triển Alan Wake và Control, Remedy công bố game nối mạng co-op FBC: Firebreak

FBC: Firebreak sẽ là lần đầu tiên Remedy bước vào thế giới game nối mạng nhiều người chơi và sẽ nhận được các bản cập nhật thường xuyên sau khi ra mắt. Tuy nhiên, Thomas Puha, giám đốc truyền thông của Remedy, cho biết trên Xbox Wire rằng nó không được định hướng để trở thành một “game as a service” (game dịch vụ trực tuyến).

“Chúng tôi luôn làm các trò chơi đơn tại Remedy, và hãy yên tâm, chúng tôi vẫn đang phát triển thêm các trò chơi đơn và chúng sẽ tuyệt vời,” Puha nói. “Nhưng từ lâu chúng tôi đã muốn tạo ra một trò chơi nhiều người chơi PvE. Có rất nhiều người trong chúng tôi yêu thích chơi nối mạng nhiều người bên cạnh chơi đơn lẻ. Chúng tôi không muốn làm cùng một loại trò chơi mọi lúc; thật tốt khi đón nhận những thử thách mới.”

Đặt sau các sự kiện của Control, FBC: Firebreak sẽ giới thiệu thêm về Cục Điều tra Liên bang và các đặc vụ khác nhau làm việc tại đó. Kèm theo đó là những điều kỳ lạ hơn, chẳng hạn như những mẩu giấy ghi chú giết người và những ‘vật phẩm quyền năng’ được sử dụng làm vũ khí như một chú lùn làm vườn.

FBC: Firebreak sẽ ra mắt trên PC và console vào năm 2025 và sẽ có mặt trên Xbox Game Pass ngay từ ngày đầu tiên.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe về dự án này. Trước đây nó được biết đến với tên mã Project Condor, Remedy trước đây cho biết trò chơi sẽ được ra mắt dưới dạng sản phẩm cao cấp, không phải là phát hành miễn phí. Vào tháng Tư năm nay, Remedy cho biết trò chơi đã đạt đến giai đoạn sản xuất cuối cùng, trong khi công việc trên một phần tiếp theo đầy đủ của Control vẫn đang bắt đầu.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời